Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngày mai, Ibrahimovic rời M.U?

Thứ Sáu 09/06/2017 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Goal khẳng định ngày mai tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức nói lời chia tay với M.U.

 

Hè 2016, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cập bến M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Thụy Điển hết hạn hợp đồng với PSG và chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. M.U đã không phải tốn một đồng nào để có chân sút sinh năm 1981, nhưng hiệu quả mà anh thể hiện lại hoàn toàn khác biệt. Cầu thủ 35 tuổi đã ghi tới 28 bàn thắng sau 46 lần ra sân dưới thời Mourinho. Ibrahimovic dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ. Và kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu thì M.U mới lại có một ngôi sao có thể ghi trên 20 bàn/mùa.
Ngay mai, Tien dao Zlatan Ibrahimovic roi MU hinh anh
Zlatan Ibrahimovic ghi 28 bàn sau 46 lần ra sân trong màu áo M.U
Trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, tiền đạo Ibrahimovic dính chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến ngôi sao 35 tuổi lỡ 10 trận cuối mùa của Quỷ đỏ, trong đó có cả trận chung kết Europa League với đội bóng cũ Ajax ở Thụy Điển. Chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Anderlecht ở Europa League hồi tháng Tư khiến cựu sao PSG lúc này vẫn chưa thể ra sân thi đấu trở lại. Dự kiến anh sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2017/18.
Dybala đã có câu trả lời cho M.U
Người đại diện của tiền đạo Paulo Dybala đã lên tiếng trước tin đồn M.U quan tâm đến ngôi sao của Juventus.
Cách đây không lâu BLĐ M.U đã có một cuộc họp để bàn về vấn đề nhân sự. Tương lai của Ibrahimovic là vấn đề được bàn đến nhiều nhất. Sau một thời gian tranh luận, cuối cùng BLĐ Quỷ đỏ quyết định không gia hạn hợp đồng với chân sút sinh năm 1981. Như vậy là Ibrahimovic có thể rời M.U tiếp tục theo dạng chuyển nhượng tự do. Vào ngày mai M.U sẽ chính thức công bố việc không gia hạn với ngôi sao 35 tuổi, cũng trong ngày mai thì danh sách những ngôi sao rời Old Trafford cũng chính thức lộ diện.
Ngay mai, Tien dao Zlatan Ibrahimovic roi MU hinh anh 2
M.U quyết định không gia hạn với Ibrahimovic 
Ibrahimovic không cần quá lo lắng về tương lai của mình, bởi có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh. Theo truyền thông Anh thì nhiều khả năng chân sút 35 tuổi sẽ sang giải MLS của nước Mỹ thi đấu. Hiện M.U cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho cầu thủ người Thụy Điển. Lukaku, Morata hay Belotti là những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm tới. Trong số này Morata là mục tiêu mà vị chiến lược gia người Bồ muốn đưa về Old Trafford nhất.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X