Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngân hàng SHB ký hợp đồng tài trợ với Man City

Thứ Tư 02/07/2014 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau BIDV, một ngân hàng nữa của Việt Nam là SHB đã trở thành đối tác với một đội bóng thành Manchester. Khác BIDV cộng tác với Man United thì SHB trở thành đối tác làm ăn của Man City.
Man City lại có thêm một chiến thắng hủy diện tại pháo đài Etihad
Các ngôi sao của Man City đang được SHB mang đến gần hơn với Việt Nam
 
Thương vụ này vừa được các bên thông qua. Theo thỏa thuận được ký kết thì SHB sẽ trở thành đơn vị cung cấp thẻ ghi nợ gắn liền với thương hiệu Man City tại khu vực châu Á. Chưa rõ các điều kiện tài chính lẫn điều khoản ăn chia giữa các bên song theo xác nhận, hợp đồng này sẽ tồn tại trong 2 mùa giải, bắt đầu từ mùa 2014/15. Đại diện Man City, ông Tom Glick, giám đốc marketing của Man xanh tỏ ra rất hài lòng về mối liên hệ vừa được thiết lập giữa hai bên: “Qua thương vụ này, SHB đã chứng tỏ được sự lớn mạnh, vững bền về tài chính và sự năng động trong kinh doanh của mình. Chúng tôi tin đây là một sự hợp tác khôn ngoan. SHB đang chứng tỏ họ là một trong những ngân hàng tiên phong của Việt Nam. Với tỷ lệ tăng trưởng bản quyền truyền hình 30% mỗi năm trong vòng 5 năm tới, chúng tôi tin rằng bản hợp đồng với SHB sẽ giúp hai bên phát triển thị phần trong khu vực”.
 
Trong khi đó ông Đỗ Quang Hiển, chủ tịch của ngân hàng SHB cũng thể hiện sự kỳ vọng vào mối lương duyên với nhà ĐKVĐ Premier League: “Man City là một trong những đội bóng được yêu thích nhất ở đất nước chúng tôi và họ cũng đã khuếch trương thương hiệu trong khu vực châu Á. Sự thành công và lối chơi đậm chất cống hiến của họ đang lôi cuốn hàng vạn CĐV trẻ, đam mê bóng đá đẹp nơi đây”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X