Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tức điên người với Suarez và Pique

Thứ Hai 13/11/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar cảm thấy tức giận khi mà Luis Suarez và Gerard Pique đã tiết lộ thông tin mình rời Barca với báo chí.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Neymar đã rời Barca để cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Trước khi thương vụ chính thức được thông qua, nhiều nguồn tin đã khẳng định cầu thủ người Brazil chắc chắn rời Camp Nou và điểm đến của anh là đội bóng thành Paris. Thực ra báo chí biết được thông tin này là do Luis Suarez và Gerard Pique cung cấp, hai cầu thủ này đã tiết lộ thông tin Neymar rời Barca sớm hơn dự kiến và điều này khiến ngôi sao người Brazil không thể hài lòng.
Tien dao Neymar trach Pique va Suarez hinh anh
Neymar tức điên người với Suarez và Pique
Theo Diario Gol, Neymar đã rất tức giận khi biết Pique và Suarez tiết lộ tương lai của mình. Ngôi sao người Brazil có mối quan hệ tốt với 2 cầu thủ này, song mọi chuyện có thể thay đổi sau khi bộ đôi của Barca khiến ngôi sao 25 tuổi cảm thấy không hài lòng. Diario Gol cũng khẳng định Neymar không hài lòng với phong cách quản lý của HLV Unai Emery. Theo đó, Neymar thất vọng với việc cựu HLV Sevilla không thể giải quyết mâu thuẫn giữa mình và đồng đội Edinson Cavani.
Có tài mà không có chí, Hazard không thể với tới Neymar
Cả hai cựu danh thủ Gary Neville và Graeme Souness đều chỉ trích tiền vệ người Bỉ với tinh thần thiếu tham vọng của mình sẽ không bao giờ giúp anh lên đỉnh thế...
Hiện Neymar đang thi đấu rất tốt trong màu áo PSG, anh đã có 7 bàn cùng 5 kiến tạo sau 8 lần đá chính ở Ligue 1, cùng với đó là 4 bàn và 2 kiến tạo sau 4 lần đá chính ở Champions League. Cựu sao Barca đang cùng với Edinson Cavani và Kylian Mbappe hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Với phong độ khủng khiếp của hàng công, đội bóng thủ đô Paris đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng Ligue 1 và cũng đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League.
Tien dao Neymar trach Pique va Suarez hinh anh 2
Neymar hạnh phúc ở PSG
Sau trận thắng 3-1 của Brazil trước Nhật Bản, Neymar của PSG đã có những chia sẻ về cuộc sống ở PSG: “Không có chuyện tôi rời PSG trong tương lai gần. Tôi muốn báo chí ngừng tạo ra những câu chuyện không đúng. Tôi đang hạnh phúc ở Paris, tôi có cuộc sống thực sự tốt ở đây. Điều khiến tôi phiền toái nhất là khi liên tục bị hỏi về mối quan hệ với Cavani. Tôi chỉ nói rằng những tin đồn từ báo giới là không có thật, nhiệm vụ của tôi là ra sân thi đấu và ghi bàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X