Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ giúp PSG vô địch Champions League

Thứ Ba 25/07/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Laurent Blanc của đại gia nước Pháp khẳng định thương vụ kỷ lục mang tên tiền đạo người Brazil sẽ thay đổi hoàn toàn lịch sử ở Công viên các Hoàng tử.

Sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Neymar với 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng của Barcelona, Paris Saint-Germain quyết tâm sở hữu một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới để vươn mình trở thành một ông lớn Châu Âu thực thụ, với trước mắt trong mùa giải tới đây chính là chức vô địch Champions League, đấu trường mà đại gia nước Pháp vẫn đang không được đánh giá quá cao vì sự yếu bóng vía của mình.

Neymar se giup PSG vo dich Champions League hinh anh
Blanc ủng hộ PSG mua Neymar để hiện thực hóa giấc mơ Champions League

Laurent Blanc, cựu HLV của PSG trong giai đoạn 2013-2016, hết mực ủng hộ đội bóng cũ phá két vì Neymar. Danh thủ huyền thoại nước Pháp khẳng định tiền đạo người Brazil sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hiện thực hóa giấc mơ lên đỉnh Châu Âu trong khuôn khổ giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

“Paris Saint-Germain tham vọng trở thành một ông lớn thực sự trên trường Châu Âu và với tiềm lực kinh tế đáng kinh ngạc của mình, họ dễ dàng đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên, vô địch Champions League lại là chuyện khác vốn đòi hỏi rất nhiều thời gian ngang ngửa tiền bạc.”

“Tôi tin với một cầu thủ tài năng xuất chúng như Neymar trong đội hình, PSG có thể làm được mọi thứ. Mặc dù vậy như đã nói, nếu muốn giành chiến thắng trên đấu trường Champions League thì không phải lúc nào bạn cũng chi tiêu hàng trăm triệu đô-la ra là xong. Đó không phải là bóng đá. CLB của bạn cần phải có sự đầu tư từ gốc, duy trì sự ổn định và xây dựng dần lên.”

“PSG cũng ý thức được điều này và có những chiến lược đúng hướng từ nhiều năm qua, đương nhiên theo kèm với đó là những tiến bộ vượt bậc không ngừng. Chắc chán một ngày nào đó, sớm thôi, họ sẽ trở thành những nhà vô địch Champions League.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X