Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar chính thức lên tiếng về thương vụ chuyển đến M.U

Chủ Nhật 29/11/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Barca mới đây vừa lên tiếng khẳng định rằng anh muốn cống hiến cho gã khổng lồ xứ Catalan lâu nhất có thể, qua đó đập tan mọi tin đồn chuyển đến Man United trong thời gian qua.

Neymar chinh thuc len tieng ve thuong vu chuyen den MU hinh anh
Neymar muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Barca
Hồi đầu tháng này, cha của Neymar đã lên tiếng thừa nhận rằng cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể rời Tây Ban Nha nếu tòa án của quốc gia này tiếp tục điều tra về vụ việc trốn thuế của tiền đạo Barca dù họ chẳng sai phạm gì. Chính quyền Brazil cũng đã vào cuộc và phong tỏa tài sản lên tới 31.3 triệu bảng của Neymar, bao gồm cả những công ty và các hoạt động kinh doanh khác của gia đình cầu thủ 23 tuổi. Được biết, tòa án của đất nước tại Nam Mỹ cho rằng Neymar đã trốn đóng khoản tiền thuế khổng lồ 10.5 triệu bảng tại Brazil từ năm 2011 đến 2013.

Những vướng mắc trong thỏa thuận về lương bổng khiến cho bản hợp đồng giữa Neymar và Barca cho đến giờ vẫn chưa được ký kết. Được biết, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ xứ Samba muốn mức lương hiện nay phải tăng lên gấp rưỡi, từ 10 triệu euro lên 15 triệu euro mỗi mùa. Đây là mức lương cao thứ 3 trên thế giới hiện nay, chỉ sau hai siêu sao đình đám Cristiano Ronaldo (17 triệu euro) và Lionel Messi (21.2 triệu euro). Một vướng mắc khác khiến cho bản hợp đồng vẫn chưa được thông qua là Barca muốn nâng số tiền giải phóng hợp đồng của Neymar lên con số 1 tỷ euro, tương tự như những gì Real đã làm để trói chân Ronaldo. Tuy nhiên Neymar không muốn một con số quá lớn như thế mà chỉ dừng lại ở mức 250 triệu euro.
Luis Enrique: Barca hiện tại xuất sắc hơn mùa trước
(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã có những phát biểu đầy tự tin sau trận Barcelona 4-0 Real Sociedad tại vòng 13 La Liga 2015-2016.
Chính vì những bất đồng này giữa Neymar với Barca mà Man United đã nhanh chóng nhảy vào với quyết tâm dùng tiền để lôi kéo tiền vệ sinh năm 1992. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Neymar số tiền lên tới 20 triệu euro/mùa, vượt qua Cristiano Ronaldo và chỉ kém duy nhất Messi. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Brazil đã lên tiếng đập tan tin đồn chuyển đến M.U trong tương lai.

“Tôi vẫn còn nhiều năm hợp đồng với Barca. Bố tôi cũng đã nói rằng việc đàm phán hợp đồng đang có những tiến triển vì ý định của tôi trong tương lai là ở lại đây. Tôi hạnh phúc với những gì mà toàn đội đang làm. Chúng tôi đang ở một đẳng cấp tuyệt vời. Tôi muốn tiếp tục giúp đỡ các đồng đội bằng việc ghi bàn và kiến tạo thường xuyên hơn nữa.”

Xem video clip bàn thắng: Barca 4-0 Sociedad (Vòng 13 La Liga 2015/16)


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X