Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle vs Tottenham (19h30 ngày 13/08): Ổn định hay bất định?

Chủ Nhật 13/08/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Newcastle vs Tottenham sẽ kiểm chứng xem việc Spurs không mua sắm ở Hè 2017 là đúng hay sai.

Trong hai mùa giải gần đây, Tottenham đã chứng tỏ mình là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Mùa trước, họ chỉ về sau Chelsea, mùa trước nữa Spurs nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Với một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng với tài năng của mình HLV Pochettino đã biến “Gà trống” trở thành một tập thể đoàn kết và sẵn sàng thách thức mọi thế lực. Vị chiến lược gia người Argentina đã nâng những sao trẻ tiềm năng như Harry Kane hay Dele Alli lên tầm siêu sao. Họ đang là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất giải đấu.
Newcastle vs Tottenham (19h30 ngay 1308) On dinh hay bat dinh hinh anh
Tottenham đang cho thấy sức mạnh đáng nể
Sau một mùa giải tương đối thành công, Tottenham ưu tiên giữ những cầu thủ quan trọng trong đội hình. Đến thời điểm hiện tại họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Kane, Alli hay Dier. Chủ tịch Daniel Levy và HLV Pochettino đều khẳng định Spurs ưu tiên sự ổn định, bởi vậy họ không nhất thiết phải đưa về những bản hợp đồng mới. Trong khi các đối thủ trực tiếp như Chelsea hay hai đội bóng thành Manchester chi tiêu cả trăm triệu bảng ở Hè 2017 thì Tottenham vẫn chưa chi một đồng nào ở thị trường chuyển nhượng Hè này. 


Họ vẫn đang thành công với kế hoạch của mình khi có được thành tích khá tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2017. Spurs thắng 6 trong 8 trận gần nhất, hàng công khủng khiếp nhất Premier League mùa trước vẫn đang thi đấu rất tốt. Trong 5 trận giao hữu ở Hè 2017 chỉ duy nhất trận gặp Man City là “Gà trống” không ghi được bàn, còn lại đội bóng của ông Pochettino không trận nào không ghi được ít nhất 2 bàn. Đội bóng thành London đã đánh bại cả PSG (4-2) và Juventus (2-0), điều đó cho thấy Tottenham không cần bổ sung lực lượng nhưng vẫn đang cho thấy sức mạnh đáng nể.
Newcastle vs Tottenham (19h30 ngay 1308) On dinh hay bat dinh hinh anh 2
Newcastle vs Tottenham ở vòng 1 Premier League 2017/18
Harry Kane vẫn đang cho thấy phong độ tuyệt vời với 5 bàn trong 5 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2017/18, những Christian Eriksen hay Dele Alli cũng đnag có được phong độ rất tốt. Hàng công khủng khiếp của Spurs nhiều khả năng sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18 khi chỉ phải đụng độ Newcastle.
Đại gia Anh chịu thua Juventus trên bàn chuyển nhượng
Theo Daily Star, Juventus đã đánh bại Tottenham, Arsenal và M.U trong cuộc cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic.
“Chích chòe” đã xuất sắc đăng quang giải Hạng nhất Anh, trong số 48 vòng đấu họ giành tới 26 chiến thắng và chỉ nhận có 4 trận thua. Sau khi thăng hạng, Newcastle đã có những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017. HLV Rafa Benitez đã đưa về những tân binh chất lượng như Florian Lejeune, Javier Manquillo, Christian Atsum hay Jacob Murphy. Những cái tên này sẽ nâng cấp chiều sâu đội hình của “Chích chòe” và giúp họ tăng khả năng hoàn thành mục tiêu trụ hạng.
Newcastle vs Tottenham (19h30 ngay 1308) On dinh hay bat dinh hinh anh 3
Trận gặp Newcastle sẽ kiểm chứng Pochettino có cần thêm tân binh hay không
Trong những trận giao hữu Hè 2017, thành tích của Newcastle là cực tốt. Đội bóng này đang có chuỗi thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong 3 trận gần nhất, “Chích chòe” ghi 9 bàn thắng và chi để thủng lưới 1 bàn. HLV Benitez đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới cả về mặt nhân sự lẫn tâm lý thi đấu. Họ đã sẵn sàng tiếp đón một Tottenham đang khao khát chứng tỏ bản thân mình. Xét về thực lực Newcastle bị đánh giá thấp hơn, nhưng về lịch sử đối đầu họ lại đang nắm lợi thế. Cụ thể, trong 33 trận đối đầu, Newcastle có được 17 trận thắng, thua 14 trận, và 2 lần phải chia điểm.
M.U và Chelsea ôm hận khi Danny Rose xin lỗi Tottenham
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Danny Rose đã lên tiếng xin lỗi Tottenham vì muốn nhận một mức lương cao hơn.
Vào mùa giải Ngoại Hạng Anh 2015/16, Newcastle từng thắng cả Tottenham trong 2 lượt trận. Ở lượt đi, “Chích chòe” đánh bại đối thủ 2-1 ngay tại White Hart Lane, còn ở trận lượt về họ đánh bại đối thủ với tỉ số đậm đà 5-1. Lịch sử đang ủng hộ Newcastle và với phong độ rất tốt trong thời gian gần đây họ đã sẵn sàng gây khó dễ cho Tottenham. Còn với Spurs, trận Newcastle vs Tottenham sẽ kiểm chứng thực lực thực sự của họ. Nếu mọi thứ hoàn hảo thầy trò Pochettino có thể không cần bổ sung lực lượng, nhưng nếu mất điểm họ sẽ phải ngay lập tức lao vào TTCN để đưa về những tân binh.

Dự đoán tỉ số: 0-1

Đội hình dự kiến
Newcastle vs Tottenham (19h30 ngay 1308) On dinh hay bat dinh hinh anh 4
Nhận định đội hình dự kiến Newcastle vs Tottenham
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X