Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1

Thứ Ba 09/11/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Rob Holding của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.

Newcastle quan tâm Rob Holding


Mùa giải năm nay, trung vệ Rob Holding không được trọng dụng ở Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 hiện đang phải ngồi dự bị cho Ben White và Gabriel. Cầu thủ người Anh thậm chí phải cạnh tranh vị trí dự bị cho 2 cầu thủ kể trên với Pablo Mari và Calum Chambers.
 
Newcastle quan tâm Rob Holding

Newcastle quan tâm Rob Holding


Cựu cầu thủ Bolton đang chán nản với việc không được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Arsenal, anh đã nghĩ đến việc rời đi tìm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ gọi trở lại William Saliba (đang thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn) vào Hè năm tới, bởi vậy họ cũng sẵn sàng để Holding rời đi.  

Chứng kiến tình cảnh của Holding tại Arsenal, Newcastle nhanh chóng vào cuộc. “Chích chòe” vừa bổ nhiệm Eddie Howe và cựu HLV Bournemouth cần vài bản hợp đồng mới để củng cố sức mạnh đội hình. Trong quá khứ, Howe từng muốn đưa Holding về Bournemouth nhưng không thành công. 

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle chấp nhận chi 8 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán trung vệ người Anh. Đây được cho là số tiền phù hợp với phong độ của Holding ở thời điểm hiện tại, trước đó đội chủ sân Emirates chỉ mất 2 triệu bảng để có anh từ Bolton. 

Newcastle hiện đứng thứ 19 trên BXH. Sự có mặt của Holding sẽ nâng cấp hàng thủ đội bóng này, giúp họ có nhiều cơ hội trụ hạng hơn. Ngoài trung vệ của Arsenal, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh còn quan tâm ngôi sao Philippe Coutinho của Barca. 

Phía đội bóng TBN sẵn sàng để cầu thủ người Brazil trở lại Anh theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, nhưng ở Hè 2022 Newcastle phải mua đứt với số tiền 40 triệu euro.
Jack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở LiverpoolJack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở Liverpool
Cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Divock Origi, anh cho rằng cầu thủ người Bỉ cần được ra sân nhiều hơn.
Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?
Cuối tuần qua, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đã đánh bại Watford 1-0, đó cũng là trận đấu thứ 100 của chiến lược gia người Tây Ban Nha trên cương vị thuyền...
Arsene Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộnArsene Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộn
HLV Wenger thừa nhận đáng lẽ ông phải rời Arsenal sớm hơn 1 thập kỷ, cụ thể là vào thời điểm năm 2007.
Smith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhSmith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
Với phong độ cao trong màu áo Arsenal thời gian qua, tiền vệ Smith Rowe đã được HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung lên ĐT Anh.
Điểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế Solskjaer
Lộ diện người thay thế Solskjaer, Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic, Pogba có thể đến Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X