Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhận tin buồn sau trận thắng Man City

Thứ Năm 28/09/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander Isak dính chấn thương sau chiến thắng 1-0 của Newcastle trước Man City, HLV Eddie Howe đã cập nhật tình hình của cầu thủ người Thụy Điển. 

Alexander Isak đá chính trong trận đấu giữa Newcastle và Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2023/24. Cầu thủ người Thụy Điển là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0. Newcastle sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng 4.

Alexander Isak dinh chan thuong sau chien thang truoc Man City

Alexander Isak dính chấn thương sau chiến thắng trước Man City

Mặc dù đánh bại Man City, song Newcastle đã phải trả giá đắt với chấn thương của Alexander Isak. Tiền đạo này bị thay ra ở phút 62 do chấn thương bắp chân. Khi được hỏi về Isak sau chiến thắng của Newcastle trước Man City, HLV Howe nói: “Hy vọng rằng anh ấy ổn. Anh ấy gặp vấn đề ở bắp chân, chúng tôi phải chờ đợi thêm”.

“Chúng tôi đang có một vài ca chấn thương khác nhau. Wilson đã phải ngồi ngoài tối nay vì căng gân khoeo, Sven Botman gặp vấn đề về đầu gối. Bruno bị trẹo mắt cá chân và Paul Dummett bị chuột rút. Dan Burn và Martin Dubravka không khỏe”.

Trong khi đó, Pep Guardiola khẳng định Newcastle dã có một trận đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Ông nói: “Xin chúc mừng Newcastle. Tối nay họ đã chơi rất tốt, thật đáng khen cho họ. Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội tốt để có thể ghi bàn, nhưng rõ ràng Newcastle đã chơi tốt và họ xứng đáng vào vòng đấu tiếp theo”.

Bây giờ Newcastle sẽ có cơ hội trả nợ MU khi hai đội gặp nhau ở vòng 4. Mùa trước, Newcastle để thua Quỷ đỏ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X