Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhắm McTominay thay thế Tonali

Thứ Năm 26/10/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Scott McTominay của Man United để thay thế Sandro Tonali.

Newcastle nhắm McTominay thay thế Tonali

Sandro Tonali chuẩn bị phải nhận án phạt cấm thi đấu vì hành vi cá cược bất hợp pháp. Nhiều khả năng cầu thủ người Italia sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 10 tháng. Tonali vừa ra sân thi đấu trước Dortmund ở Champions League nhưng đó có thể là trận đấu cuối cùng của cầu thủ này trước khi án phạt được đưa ra.

McTominay
Newcastle nhắm McTominay thay thế Tonali

Sandro Tonali sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải ở Premier League. Điều đó buộc Newcastle phải tìm kiếm người thay thế cho tân binh 55 triệu Bảng của mình.

Scott McTominay đang là cái tên được liên hệ với Newcastle. Tiền vệ người Scotland bắt đầu lấy lại được vị trí đá chính ở Man United trong thời gian gần đây và thể hiện được sự hữu dụng.

Newcastle có thể chiêu mộ McTominay ngay trong tháng Một. Hiện tại, lực lượng của đội bóng này vốn đã rất mỏng và khó có thể chống chịu khi lịch thi đấu dày lên trong thời gian tới.

Hiện tại, McTominay đang được định giá chỉ 25 triệu Euro. McTominay chỉ còn hợp đồng đến năm 2025 nên Man United cũng đang cân nhắc thanh lý cầu thủ này.

Ở mùa giải năm nay, McTominay đã ra sân 8 trận cho Man United và đóng góp được 3 bàn thắng. Anh ghi dấu ấn với cú đúp ở phút bù giờ giúp Man United ngược dòng đánh bại Brentford trước loạt trận quốc tế tháng 10. Tuy nhiên, trong 2 trận đấu tiếp theo được đá chính thì McTominay đều mắc lỗi dẫn đến việc đội bóng của mình phải chịu penalty.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X