Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn giải cứu Trevoh Chalobah

Thứ Ba 01/08/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trevoh Chalobah gần như không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea mùa tới, và Newcastle đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Wesley Fofana gặp chấn thương nặng và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn, Chelsea đã quyết định chi 38 triệu bảng mua Axel Disasi từ AS Monaco. Cầu thủ này đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt đội bóng thành London.

Axel Disasi sẽ cùng với Thiago Silva và Levi Colwill cạnh tranh vị trí đá chính ở vị trí trung vệ. Chelsea vẫn còn đó Trevoh Chalobah, nhưng cơ hội để anh được đá chính ở mùa giải tới là không cao, có lẽ cầu thủ này chỉ hy vọng đá chính ở cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup.

Newcastle muon giai cuu Trevoh Chalobah

Newcastle muốn giải cứu Trevoh Chalobah

Nguồn tin từ trang London Evening Standard cho biết, Newcastle United đang quan tâm đến Trevoh Chalobah. “Chích chòe” sẽ thi đấu ở Champions League mùa tới, và HLV Howe muốn có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ.

Vấn đề ở chỗ Chelsea muốn nhận về 45 triệu bảng từ sản phẩm trưởng thành ở lò đào của họ, một số tiền rất lớn so với màn thể hiện của Trevoh Chalobah. Nếu Chelsea không giảm giá bán trung vệ này, Newcastle sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cũng được cho là đã đưa Harry Maguire của MU vào tầm ngắm. Ngoài việc phải cạnh tranh với West Ham và Tottenham, Newcastle cũng cần đáp ứng số tiền 40 triệu bảng mà MU đòi hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X