Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle hỏi mua Scott McTominay vào tháng 1

Thứ Tư 29/11/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, Newcastle đang tìm kiếm thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2024, họ nhắm Scott McTominay của MU.

Thông tin từ The Athletic cho biết, Newcastle đang đặt vấn đề với MU để chiêu mộ Scott McTominay, với mục đích thay thế Sandro Tonali, người bị cấm thi đấu 10 tháng vì đá độ bóng đá. Mùa hè vừa qua, West Ham cũng quan tâm cầu thủ người Scotland nhưng không nhận được lời đồng ý từ phía MU.

Theo đó, lời đề nghị 30 triệu bảng của họ, bao gồm cả phụ phí không thể khiến MU cảm thấy hài lòng. Vì thế nếu Newcastle muốn người vào giữa mùa giải, họ cần đưa ra con số hơn thế. Man đỏ được cho là chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí vào khoảng 45 đến 50 triệu bảng.

Scott McTominay

Scott McTominay được Newcastle quan tâm

 

Theo nhà báo Ben Jacobs, Newcastle đang tìm kiếm thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2024, ông nói: "Newcastle hy vọng sẽ bổ sung thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thay thế cho Sandro Tonali, người đã bị cấm thi đấu.

Đó là mục tiêu số 1 của họ vào tháng 1. Eddie Howe đã xác nhận câu lạc bộ sẽ không chi tiêu quá nhiều, và thậm chí có thể chỉ xem xét các thương vụ cho mượn. Về mặt lý thuyết, việc hỏi mượn Ruben Neves sẽ rất hợp lý, nhưng Newcastle vẫn chưa tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào.

Newcastle đã đưa Scott McTominay vào danh sách các mục tiêu, nhưng thương vụ này không hề dễ dàng bởi cậu ấy đang chơi tốt ở MU. Newcastle có thể phải chi ít nhất 50 triệu bảng để thuyết phục MU nhả người. 

Kalvin Phillips là một cái tên khác cũng được Newcastle quan tâm. Nhưng một thương vụ mua đứt, vì lý do tài chính, sẽ rất khó khăn trong tháng Một. Song, một bản hợp đồng cho mượn có thể mang lại lợi ích cho tất cả các bên. Phillips muốn có thời gian thi đấu trước thềm Euro 2024.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X