Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle mất thêm 2 cầu thủ trước trận gặp Chelsea

Chủ Nhật 17/12/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đánh bại Fulham trên sân nhà, nhưng họ cũng phải chịu tổn thất lớn khi có thêm 2 ca chấn thương, điều này khiến HLV Eddie Howe cảm thấy lo lắng.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24, Newcastle có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Họ đã có lợi thế lớn khi Raul Jimenez bị đuổi khỏi sân. Các bàn thắng trong hiệp hai của Lewis Miley, Miguel Almiron và Dan Burn giúp Chích chòe giành chiến thắng 3-0, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Joelinton dinh chan thuong truoc Fulham

Joelinton dính chấn thương trước Fulham

Tuy nhiên, đội hình của Newcastle vốn đã bị tàn phá bởi chấn thương, nay lại nhận thêm những vấn đề mới. Theo đó trong hiệp một khi hậu vệ Fabian Schar và tiền vệ Joelinton bị buộc phải rời sân. Cả 2 được cho là sẽ vắng mặt trước Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần tới. Hơn nữa, trước trận đấu đã có thông tin tiết lộ rằng tiền đạo Alexander Isak cũng đã dính chấn thương háng.

Khi được hỏi về thể lực của Schar và Joelinton, Howe nói sau trận đấu: “Thật khó để nói. Trông họ không tệ lắm. Nhưng họ phải rời sân nên có vẻ không ổn trong thời gian ngắn. Tôi nghĩ Fabian Schar có vấn đề về cơ, tôi không nghĩ đó là gân khoeo. Và Joelinton có thể bị chấn thương gân khoeo”.

Ngoài bộ ba nói trên, Newcastle có 8 cầu thủ bị chấn thương, chưa kể Sandro Tonali bị treo giò. Với lực lượng hiện tại Chích chòe sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu với Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X