Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle mất đội trưởng trước trận gặp Liverpool

Thứ Tư 27/12/2023 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nận của HLV Eddie Howe, trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool vì chấn thương.

Jamaal Lascelles dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Newcastle trước Luton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu ở trận thua 1-3 trước Nottingham Forest trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi mùa giải 2023/24.

Sau thất bại đầy bất ngờ trước Nottingham Forest, Newcastle sẽ gặp Liverpool trên sân Anfield. Theo xác nận của HLV Eddie Howe, trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool.

Jamaal Lascelles vang mat truoc Liverpool vi chan thuong

Jamaal Lascelles vắng mặt trước Liverpool vì chấn thương

Ông nói: “Vấn đề của cậu ấy không quá nghiêm trọng, nhưng Jamaal Lascelles không thể tham dự trận đấu với Liverpool. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ đã xác nhận điều đó. Sớm nhất cũng phải đến tuần tới cậu ấy mới có thể trở lại". 

Ngoài ra, chiến lược gia người Anh tiết lộ Chích Chòe sẽ không đón chào sự trở lại của bất kỳ trường hợp đang dính chấn thương nào cho cuộc đụng độ với The Kop. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ chỉ có những cầu thủ như ở trận đấu với Nottingham Forest. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn có lực lượng nhân sự tốt nhất. Thật tốt khi Joelinton đã có thể trở lại, cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng với đội bóng”.

Những chấn thương của các trụ cột đang ảnh hưởng quá nhiều đến Newcastle, trong thời gian vừa qua Chích chòe đã vắt kiệt sức của các trụ cột. Họ hiện đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh, Champions League. Ở Premier League đội bóng này đang xếp thứ 8, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X