Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle khiến Unai Emery đau khổ như thế nào?

Thứ Tư 31/01/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-5 ở lượt đi tại Ngoại hạng Anh mùa này, thầy trò HLV Unai Emery tiếp tục phải nhận thêm một thất bại nữa trước Newcastle.

Ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, Aston Villa đã thua thảm 1-5 trên sân của Newcastle. Thầy trò HLV Unai Emery rất quyết tâm phục thù khi tiếp Chích chòe ở vòng 22 tại Villa Park, nơi họ đã thắng 16 trong 17 trận đấu gần nhất.

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng Aston Villa đã gây thất vọng khi để đối phương dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Fabian Schar là cầu thủ ghi cả 2 bàn cho đội khách. Fabian Schar đã không ghi bàn trong 73 cú dứt điểm trước đó ở Premier League, nhưng anh ghi 2 bàn chỉ sau 2 pha dứt điểm tại Villa Park. 

Unai Emery 2 lan de thua Newcastle o Ngoai hang Anh mua nay

Unai Emery 2 lần để thua Newcastle ở Ngoại hạng Anh mùa này

Ngay đầu hiệp 2, Alex Moreno phản lưới nhà giúp Chích chòe có bàn thắng thứ 3. Tới phút 71, tiền đạo Ollie Watkins băng vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của đồng đội, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được.

Trong thời gian còn lại của trận đấu Aston Villa đã không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó để thua 1-3. Theo thống kê, Newcastle đã ghi 8 bàn vào lưới Aston Villa ở Premier League mùa này. Trong sự nghiệp của Unai Emery tại 5 giải đấu lớn châu Âu, đây là đối thủ khiến ông nhận nhiều bàn thua nhất trong một mùa giải (cũng là 8 trong 2 lần gặp Real Madrid ở La Liga).  

Nếu Tottenham đánh bại Brentford trên sân nhà vào rạng sáng ngày mai, họ sẽ cân bằng điểm số với Aston Villa trên BXH. Rõ ràng để kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu với thầy trò Emery là không hề dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X