Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle đưa Ruben Neves trở lại với bóng đá Anh

Thứ Sáu 20/10/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Telegraph tiết lộ, Newcastle đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Ruben Neves trở lại với bóng đá Anh ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

Ruben Neves là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Wolves trong những năm gần đây. Anh góp công lớn đưa đội bóng này lên hạng, sau đó trụ lại Premier League trong vài mùa gần nhất. Cầu thủ người Bồ được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Hè năm nay, Ruben Neves đã quyết định rời Wolves, nhưng anh không cập bến một trong những đội bóng lớn ở nước Anh mà quyết định gia nhập Al Hilal trong một thương vụ trị giá 55 triệu euro. Wolves đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Ả Rập Xê Út với mức phí kỷ lục. 

Tính ra trong 6 mùa giải khoác áo Wolves, cầu thủ sinh năm 1997 ghi 30 bàn và đóng góp 13 kiến tạo sau hơn 200 lần ra sân. Anh hiện đang chơi tốt ở Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, the Telegraph tiết lộ, Newcastle đang lên kế hoạch đưa Ruben Neves trở lại với bóng đá Anh. 

Newcastle dua Ruben Neves tro lai voi bong da Anh

Newcastle đưa Ruben Neves trở lại với bóng đá Anh

Đây là phương án để Chích chòe thay thế Sandro Tonali có nguy cơ bị treo giò dài hạn vì tham gia cá độ. Đội bóng chủ quản của Neves, Al Hilal, thuộc sở hữu của Quỹ đầu tư công (PIF). Đáng chú ý, Quỹ đầu tư này cũng nắm quyền quản lý của Newcastle. 

Chính vì thế, Newcastle United chắc chắn không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc mang về Neves. Neves vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chích chòe vào tháng 1 năm 2024. 

Mùa này, Newcastle United đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau những khởi đầu không tốt, họ đã chơi tốt hơn trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X