Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle của Benitez chính thức trở lại Premier League

Thứ Ba 25/04/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle lên hạng là thông tin được báo chí Anh quan tâm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Thầy trò Benitez đã trở lại Premier League sau chiến thắng 4-1 trước Preston.


Trong thời gian gần đây, Newcastle không có được phong độ cao. Trong 3 trận gần nhất ở giải Hạng nhất Anh, thầy trò HLV Rafa Benitez chỉ giành được có 1 điểm. Những thất bại trước Reading và Huddersfield khiến họ chưa thể thăng hạng. Rạng sáng nay, Newcastle có trận tiếp Preston trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 44 giải Hạng nhất Anh. Nếu giành chiến thắng, đội chủ sân St James' Park sẽ chính thức trở lại với Premier League.
Newcastle len hang truoc hai vong dau hinh anh
Newcastle chính thức thăng hạng sớm hai vòng đấu

Với quyết tâm rất cao, đội chủ nhà đã chủ động dồn lên phần sân của đối thủ. Ngay phút thứ 7 Ayoze Perez đã mở tỉ số cho Newcastle. Song chỉ 7 phút sau Jordan Hugill đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bất ngờ để đối thủ gỡ hòa, thầy trò Benitez tiếp tục gia tăng sức ép, nhưng cũng phải đến phút cuối cùng của hiệp 1 họ mới có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 64 khi Paul Gallagher nhận thẻ đỏ và khiến Preston phải nhận một quả 11m. Matt Ritchie giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 3-1 sau cú đá phạt đền thành công và 2 phút sau đó Ayoze Perez hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 4-1 cho Newcastle.
Thêm một ứng viên thay thế Wenger tại Arsenal lộ diện
Arsenal mới đưa HLV Rafa Benitez vào danh sách những ứng viên có thể lên ngồi ghế nóng tại sân Emirates thay Arsene Wenger.

Với 3 điểm có được trước Preston, thầy trò Benitez củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 88 điểm sau 44 trận. Và trận thắng ở vòng 44 giải Hạng nhất Anh đã giúp Newcastle lên hạng
trước hai vòng đấu. Họ hơn đội xếp thứ 3 đến 9 điểm. Như vậy là chỉ sau một mùa xuống hạng thì “Chích chòe” đã trở lại với giải đấu cao nhất của nước Anh. Ngoài Newcastle thăng hạng thì trước đó Brighton cũng đã giành tấm vé đầu tiên tham dự Premier League mùa tới. Tấm vé còn lại là sự cạnh tranh của các đội Reading, Sheff Wed, Huddersfield, Fulham và Leeds.
Newcastle len hang truoc hai vong dau hinh anh 2
HLV Benitez vui mừng vì giúp Newcastle trở lại Premier League

Phát biểu sau khi Necastle trở lại Premier League, HLV Rafa Benitez khẳng định: “Mùa trước, tôi có thể kích hoạt điều khoản để ra đi, nhưng tôi đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với đội bóng. Tình yêu nơi NHM Newcastle đã ảnh hưởng lớn đến quyết định của tôi. Tôi muốn ở lại đây và giúp đội bóng lên hạng, tôi muốn cùng đội bóng trở lại Premier League một cách mạnh mẽ nhất. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình trước hai vòng đấu. Toàn đội rất vui vì đã trở lại Premier League. Chúng tôi sẽ phải đầu tư mạnh mẽ ở Hè này để có một mùa giải thành công khi trở lại giải đấu cao nhất của nước Anh”.

Video Newcastle 4-1 Preston (Vòng 44 giải Hạng nhất Anh 2016/17)



Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X