Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle chiêu mộ trung vệ của Bayer Leverkusen

Thứ Ba 05/12/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Newcastle đã đưa trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm.

Newcastle vừa đánh bại MU 1-0 trên sân nhà, qua đó chen chân vào nhóm 6 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Hiện HLV Eddie Howe đang gặp khó khăn về lực lượng khi có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau, tình hình buộc ông phải thuyết phục Newcastle đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2024. 

Ngoài việc nâng cấp hàng tiền vệ, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cũng muốn có thêm một trung vệ mới. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Newcastle đã đưa trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm.

Newcastle dua trung ve Jonathan Tah cua Bayer Leverkusen vao tam ngam.

Newcastle đưa trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm

 

Jonathan Tah đang thi đấu rất hiệu quả trong hệ thống mà Xabi Alonso xây dựng cho Leverkusen. Anh là mẫu trung vệ có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá tốt. Hợp đồng của Jonathan Tah với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến 2025. 

Theo Romano, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ ra đi năm 2024, nhưng Leverkusen chưa quyết định có bán anh vào tháng 1 hay không. Newcastle đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần, nhưng Chích chòe sẽ phải cạnh tranh với MU.

Hàng thủ MU đang chơi cực tệ ở mùa giải năm nay. Trong khi Martinez dính chấn thương thì Varane không được trọng dụng, điều này buộc HLV Erik ten Hag phải nâng cấp trung tâm hàng thủ, và ông thầy người Hà Lan cũng đã đưa Jonathan Tah trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X