Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bất ngờ hỏi mua “hàng thải” của Man City

Chủ Nhật 06/07/2014 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Newcastle United bất ngờ hỏi mua Micah Richards, cầu thủ đang bị thất sủng ở Man City.

Các câu lạc bộ của nước Anh đã “làm mưa, làm gió” ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Từ đầu kỳ chuyển nhượng tới giờ, những bản hợp đồng bom tấn đều đến từ phía các đội bóng ở Premier League.

Dù không nhiều tiền như các ông lớn, Chelsea, Man United và Arsenal, nhưng Newcastle vẫn có những bước đi mới nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đã đưa một số cái tên vào danh sách mua sắm.

Micah Richards

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, Newcastle đang có ý định hỏi mua hậu vệ cánh phải Micah Richards, cầu thủ không được ra sân nhiều trong màu áo của Man City.

Sở dĩ, Newcastle bất ngờ để ý đến Micah Richards là vì cầu thủ này có giá chuyển nhượng vừa túi tiền của đội chủ sân St James' Park. Hiện tại, Micah Richards chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Man City, cộng với phong độ không được tốt, Micah Richards được định giá khoảng 3 triệu bảng.

Thực ra, ban đầu HLV Alan Pardew không nghĩ đến việc mua một hậu vệ phải trong mùa Hè này. Nhưng do Mathieu Debuchy, người được cho là sẽ rời St James' Park để  đầu quân cho Arsenal với mức giá 12 triệu bảng. Bởi vậy, Micah Richards mới được đưa vào tầm ngắm.

Micah Richards chơi trận đầu tiên cho Man City vào ngày 22/10/2005, anh là cầu thủ trẻ nhất mang băng đội trưởng của Man City, và cũng là hậu vệ trẻ nhất được gọi vào tuyển Anh, Micah Richards từng được đánh giá là hậu vệ triển vọng nhất của xứ sở sương mù.

Ở mùa giải 2011-2012, Man City đăng quang Premier League, Micah Richards đã góp công rất lớn. Tuy nhiên, sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Swansea vào tháng 10/2012, Micah Richards đã phải làm bạn nhiều hơn với băng ghế dự bị.

Tại Man City lúc này, hậu vệ người Anh đã mất suất đá chính vào tay Pablo Zabaleta. Do đó, cơ hội để Newcastle mua được Micah Richards là không hề nhỏ.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X