Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo bước Kante, nhiều cầu thủ Premier League sẽ đình công?

Thứ Hai 25/05/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Premier League sẽ sớm khởi động lại mùa giải, nhưng sợ rằng sẽ có nhiều cầu thủ không ra sân.

Premier League có những bước trở lại


Chính phủ Anh đã “bật đèn xanh” cho các đội bóng Premier League tập luyện trở lại sau khi đại dịch Covid-19 bước đầu được kiểm soát. Toàn bộ 20 CLB đã tập trung lại và chia làm những nhóm nhỏ tuân thủ các biện pháp giãn cách xã hội.

Thứ 4 tới, ban tổ chức sẽ cho các đội bỏ phiếu về việc tiến hành giai đoạn 2 của dự án.

Theo bước Kante, nhiều cầu thủ Premier League sẽ đình công hình ảnh
Premier League có kế hoạch trở lại khi virus corona được kiểm soát

Neville không lạc quan

Cựu đội trưởng của Manchester United, Gary Neville rất vui khi thấy bóng đá được xúc tiến trở lại. Nhưng anh cảm thấy nhiều ngôi sao sẽ theo bước tiền vệ Chelsea, N'Golo Kante và tiền đạo của Watford, Troy Deeney.

Cả hai đều chọn phương án không tập luyện vì lý do cá nhân. Neville nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ các CLB sẽ nhất trí bỏ phiếu để bắt đầu lại mùa giải trong vài tuần tới. Tôi nghĩ rằng sẽ có thêm một vài cầu thủ bỏ cuộc.”

“Tôi không nghĩ rằng Premier League đang dựa vào lời khuyên của chính phủ và tất cả chúng ta đang dõi theo những gì đang diễn ra với chính phủ tại thời điểm này. Tình hình Watford dường như là tâm điểm nhưng thiếu vắng của Kante là cú sốc lớn.”

Theo bước Kante, nhiều cầu thủ Premier League sẽ đình công hình ảnh 2
Neville sợ các cầu thủ không chịu ra sân

“Dĩ nhiên, có người nhìn nó theo quan điểm cá nhân. Trường hợp đó dường như được chấp nhận nhiều hơn tình trạng Watford bởi vì có nghi ngờ rằng các CLB cuối bảng cố tình tận dụng để mưu lợi.”


Neville nói thêm: “Mọi người đều nói 6 đội cuối bảng suy nghĩ về những gì có lợi cho họ. Nhưng điều đó dường như không phải là sự thật. Họ phải thận trọng mọi thứ vì bạn không biết chuyện gì có thể xảy ra. Nếu một số cầu thủ nhiễm virus corona từ một vài đội, bạn phải giải quyết.”

“Điều gì sẽ xảy ra nếu họ không thể hoàn tất các trận đấu? Ít nhất là họ đang làm điều đó và khi tất cả đều ổn, chúng ta có thể sớm thấy bóng đá trở lại. Tôi nghĩ cần phải có xuống hạng và nếu vì bất kỳ lý do nào khiến giải đấu không thể tiếp tục, điểm trung bình mỗi trận sẽ được tính.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X