Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Sa thải Ten Hag chẳng giúp ích gì cho MU"

Thứ Hai 11/12/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Man United nên tiếp tục tin tưởng Ten Hag vì sa thải chiến lược gia người Hà Lan không giải quyết được vấn đề gì.

Neville cho rằng MU không nên sa thải Ten Hag

Cuối tuần qua, Man United đã bất ngờ để thua sốc Bournemouth với tỉ số 0-3 ngay tại Old Trafford. Chiếc ghế của Ten Hag một lần nữa lại lung lay dữ dội sau khi nó tưởng như đã được an toàn nhờ trận thắng tưng bừng Chelsea.

Cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Man United vẫn nên tin tưởng Ten Hag trong giai đoạn này.

Ten Hag
Neville: Sa thải Ten Hag chẳng giúp ích gì cho MU

“Man United đã thủng lưới những bàn thua tệ hại trước Bournemouth. Hàng thủ của họ quá sơ hở.

Tôi khá lo lắng cho Ten Hag, không chỉ vì tuần này. Đối đầu với Bayern Munich và Liverpool rất khó khăn. Điều gì xảy ra thì sẽ xảy ra. Một chu kỳ đang lặp lại: HLV có một mùa giải khá, có nhiều quyền lực. Không có ai kiểm soát khi ông ấy nhắm đến các cầu thủ. HLV nắm toàn bộ quyền lực và ký kết các cầu thủ mà ông ấy muốn.

Chúng ta đã thấy điều này với Louis van Gaal, Jose Mourinho và Ole Gunnar Solkjaer. Nhưng HLV không phải là giám đốc chuyển nhượng. Họ thường lựa chọn những cầu thủ mà họ từng làm việc cùng trước đây, cố gắng gắn nó vào một đội với các cầu thủ mà một HLV trước đó đã chiêu mộ.

Các cầu thủ chẳng ăn nhập gì với nhau. Bầu không khí trở nên độc hại. Có mâu thuẫn xuất hiện và HLV bắt đầu gặp áp lực. Rồi thông thường thì sau đó họ bị sa thải”.

Tôi hy vọng Ten Hag có thể thay đổi mùa giải này. Nếu không cải thiện, ông ấy sẽ gặp rắc rối. Chúng ta từng thấy điều này với các HLV trước đó. Nhưng tôi không nghĩ rằng họ nên thay thế Ten Hag mùa này. Ý tưởng đó thật vớ vẩn. Phía trên ông ấy thiếu đi những người có năng lực lãnh đạo. Chúng ta phải đổ lỗi cho nhà Glazer bởi vì đã 10 năm trôi qua với những thất bại và đau khổ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X