Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Ronaldo đã làm Solskjaer thất vọng ở MU"

Thứ Tư 06/03/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tức giận khi Cristiano Ronaldo không ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer nhiều hơn trong quãng thời gian ở Man United.

Neville cho rằng Ronaldo đã làm Solskjaer thất vọng ở MU

Solskjaer đã có những chia sẻ về 3 tháng làm việc với Cristiano Ronaldo trên cương vị HLV của Man United. Và trong buổi trò chuyện, Gary Neville ước rằng Solskjaer nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã giận dữ rời khỏi trận đấu với Everton chỉ vì phải ngồi dự bị.

Solskjaer Ronaldo
Neville: "Ronaldo đã làm Solskjaer thất vọng ở MU"

“Khi tôi thấy Ronaldo trên ghế dự bị và làm những điều như thế trước máy quay, cảm giác thật khó chịu. Dĩ nhiên sau trận đấu với Everton, khi Ole để cậu ấy ngồi dự bị lần đầu tiên và tôi nhớ cậu ấy rời khỏi sân, tôi cảm thấy hành động đó khiến Ole thất vọng vì cả hai là đồng đội cũ”.

Ronaldo đã ghi được nhiều bàn thắng trong lần thứ hai gắn bó với Man United. Tuy nhiên, MU thi đấu tệ hại trên phương diện tập thể và điều này đẩy áp lực lên vai Solskjaer, nhất là sau những trận thua đậm trước Leicester, Liverpool và Man City. Solskjaer cuối cùng bị sa thải sau trận thua 1-4 trước Watford.

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, một tượng đài không thể lay chuyển về những gì mà cậu ấy đã đạt được. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy nên sát cánh cùng Ole như một chiến hữu trong phòng thay đồ, nhất là khi hai người đã có khoảng thời gian thi đấu cùng nhau. Tôi muốn cậu ấy vươn lên và trở thành thủ lĩnh trong phòng thay đồ, nhưng không thể. Đó là lý do vì sao chúng tôi xung đột ở tình huống khi đó”.

Bất chấp những phàn nàn của Neville, Solskjaer khẳng định ông vẫn có mối quan hệ tốt với Ronaldo.

“Tôi có mối quan hệ tốt với Cristiano và giữa chúng tôi có rất nhiều sự tôn trọng. Tôi nghĩ cậu ấy đã hành xử rất tốt để kiềm chế những nỗi thất vọng khi tôi ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X