Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Rashford phải ngồi dự bị là chuyện bình thường"

Thứ Bảy 24/02/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville cho rằng việc những cầu thủ trẻ như Marcus Rashford không có tên trong đội hình thi đấu của Man United là chuyện bình thường và anh vẫn đặt niềm tin lớn vào kế hoạch của HLV Jose Mourinho.
Neville Rashford phai ngoi du bi la chuyen binh thuong hinh anh
Rashford không được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây

Sao trẻ Marcus Rashford đã góp sức trong hầu hết mọi trận đấu của Man United mùa này. Nhưng đến khi Alexis Sanchez cập bến Old Trafford, cầu thủ trẻ người Anh chỉ được chơi 1 trong 6 trận gần nhất và đã đánh mất vị trí trong đội hình của Quỷ đỏ.

Nhưng Neville cho rằng việc Rashford không được Mourinho sử dụng thường xuyên như trước là chuyện bình thường. Dẫu vậy, cựu cầu thủ của Man United vẫn bày tỏ niềm tin vào một tương lai tươi sáng cho Rashford.
M.U thiếu một cầu thủ như Harry Kane
Cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng Man United đang thiếu đi một thủ lĩnh giống như tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

“Việc Rashford không được thi đấu thường xuyên không phải là nỗi lo lớn. Tôi nghĩ cậu ấy đã được chơi khá nhiều ở mùa giải này. Cậu ấy được ra sân nhiều và đã góp mặt trong mọi trận đấu của Man United trước khi đội bóng chiêu mộ Sanchez.

“Khi bạn là một cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội một, bạn không thể góp mặt trong mọi trận đấu của đội bóng cho tới cuối sự nghiệp. Ryan Giggs làm được điều đó nhưng anh ấy là trường hợp đặc biệt.

“Khi tôi vươn lên đội một, hay Beckham, O’Shea, Wes Brown, có những thời điểm bạn được thi đấu 10 trận liên tiếp hay nhiều hơn. Nhưng khi phong độ không tốt, chúng tôi lại phải chia tay suất đá chính. Nếu chơi tốt, chúng tôi vẫn sẽ được gọi trở lại.

“Với Rashford, cậu ấy sẽ có quãng nghỉ, có kinh nghiệm khi theo dõi trận đấu từ ngoài đường biên. Theo quan điểm của tôi, những cầu thủ trẻ thi đấu ở vị trí tấn công khó có thể được thi đấu thường xuyên. Đó là điều mà tôi đã dự đoán từ trước. Nếu tôi thấy cậu ấy không nằm trong kế hoạch của HLV thì tôi mới lo lắng. Nhưng Mourinho đã khẳng định rằng ông ấy thích Marcus Rashford. Nhưng ở thời điểm này, với thương vụ Alexis Sanchez cùng với sự xuất sắc của Anthony Martial, Marcus Rashford đã bị bỏ lại phía sau đôi chút. Cậu ấy cần cố gắng hơn nữa để lấy lại vị trí xuất phát của mình”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X