Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Pochettino là người phù hợp nhất với Chelsea"

Thứ Ba 04/04/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đánh giá Mauricio Pochettino là HLV phù hợp nhất với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Graham Potter đã phải nhận trát sa thải sau khi Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 ở Premier League với thất bại 0-2 trước Aston Villla ngay tại Stamford Bridge.

Pochettino co the thay the vi tri cua Steven Gerrard
Neville: Pochettino là người phù hợp nhất với Chelsea

Chia sẻ trong chương trình Monday Night Football, Jamie Carragher đánh giá đây là quyết định đúng của Chelsea.

“Chelsea, cùng với Real Madrid, là 2 trong số những câu lạc bộ tàn nhẫn nhất với cách đối xử với các huấn luyện viên. Todd Boehly mới đến và nói rằng họ sẽ vận hành khác đi so với thời Roman Abramovich. Nhưng tôi không quan tâm điều ông ta nói. Những cổ động viên này, trong 20 năm qua, họ đã quen với văn hóa giành danh hiệu, thay đổi HLV và đem về những HLV vô địch Champions League mỗi 2 hay 3 năm.

Vào cuối tuần, những cổ động viên này đã hò hét hướng về Potter, nói rằng ông ấy còn không biết mình đang làm gì. Đó là lý do ông ấy phải ra đi. Ý kiến của ông chủ không quan trọng ở tình huống này”.

Gary Neville đánh giá Mauricio Pochettino, không phải Nagelsmann, là HLV phù hợp nhất để dẫn dắt Chelsea vào thời điểm này.

“Dựa trên những gì Boehly đã nói, Chelsea đã chi tiêu xong cho 3 năm tới, ngoài việc chưa mua được một tiền đạo. Nếu họ bổ nhiệm Zidane, Enrique hay Diego Simeone, các HLV này sẽ muốn thêm 300 triệu Bảng nữa vì có một vài cầu thủ không phải là họ ký kết.

Họ cần phải bổ nhiệm một HLV sẽ kế thừa đội hình này và thích những cầu thủ mà họ đang có – rất nhiều cầu thủ trong số đó còn trẻ - và tôi nghĩ người đó là Mauricio Pochettino”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X