Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville nói gì trước tin đồn M.U mua Sanchez?

Thứ Tư 20/09/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville khẳng định rằng Alexis Sanchez là mẫu cầu thủ mà Man United nên nhắm đến để đưa vào đội hình.
Neville noi gi truoc tin don MU mua Sanchez hinh anh
Hôm nay bất ngờ rộ tin M.U chiêu mộ Sanchez

HLV Jose Mourinho được cho là đang tự tin về khả năng thuyết phục Sanchez rời Arsenal và đầu quân cho Man United. Hợp đồng của ngôi sao người Chile với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và anh có quyền tự do đàm phán với các đội bóng khác từ mùa đông. Quyền lựa chọn sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Sanchez.

Pep Guardiola đã muốn có Sanchez từ mùa hè năm nay và có vẻ một thương vụ chuyển đến Man City cũng làm cầu thủ người Chile hài lòng. Vì vậy, nhiệm vụ đặt ra cho Mourinho là tương đối khó khăn. Và theo Gary Neville, Sanchez là mẫu cầu thủ xứng đáng để Mourinho đổ mồ hôi, sôi nước mắt ra chiêu mộ.

“Manchester United nên cạnh tranh chữ ký của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Barcelona và Real Madrid là những đội bóng mà họ muốn ai là có cầu thủ đó trong vòng 10 đến 15 năm qua. Nhưng bây giờ United đã có tiềm lực tài chính đủ mạnh để cạnh tranh. Họ trả những món tiền đủ để khiến những cầu thủ tốt nhất thế giới phải để ý.
Mourinho được ca ngợi vì có công nâng tầm Martial
HLV Jose Mourinho đã được cựu cầu thủ M.U là Dion Dublin khen ngợi về cách sử dụng Martial và giúp sao trẻ người Pháp đạt đỉnh cao phong độ trong những trận...

“Tôi vẫn chưa nhìn thấy tin về Alexis Sanchez. Nhưng theo quan điểm của tôi, Man United luôn cần phải tranh giành những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và mang họ về đội của mình”.

Sanchez đã ra sân từ ghế dự bị trong trận derby nhọc nhằn của Arsenal trên sân Chelsea cuối tuần qua. Và Neville thừa nhận rằng đã được một thời gian anh chưa thấy ngôi sao người Chile thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.

“Sự nghiệp của Sanchez tại Arsenal luôn tràn ngập những điều tích cực. Nhưng cho tới 2 hay 3 tháng cuối mùa giải trước, cậu ấy sa sút đi rất nhiều. Tôi cảm thấy cậu ấy đang bị xao lãng. Nhưng hãy xem cậu ấy thi đấu tại Arsenal mùa này thế nào đã. Bởi vì cho đến giờ thì cậu ấy vẫn đang xây lại nền tảng thể lực. Cậu ấy vẫn chưa đạt yêu cầu để có thể ra sân thường xuyên trong đội hình chính của Arsenal”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X