Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "M.U thua Chelsea vì tuyến tiền vệ"

Thứ Hai 06/11/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville vừa đưa ra nhận định rằng Man United đã lép vế hoàn toàn so với Chelsea vì tuyến tiền vệ không đủ chất lượng trong thời điểm thiếu vắng Pogba.
Neville MU thua Chelsea vi tuyen tien ve hinh anh
Tuyến tiền vệ M.U đã có một ngày thi đấu không tốt

Cú đánh đầu ở phút 55 của Morata đã đem về chiến thắng 1-0 cho Chelsea trước Man United. Cộng với kết quả trận đại chiến giữa Man City và Arsenal trước đó, hiện giờ đoàn quân của Mourinho đang bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng.

Cesc Fabregas và Eden Hazard đã tạo ra một ngày làm việc vô cùng vất vả cho bộ ba tiền vệ Mkhitaryan, Herrera và Matic của Man United. Những cầu thủ nói trên cũng gần như không tạo được ảnh hưởng gì trong suốt cả trận đấu. Và theo huyền thoại Gary Neville, việc thiếu vắng Pogba đã ảnh hưởng khá lớn tới khả năng liên kết giữa các tuyến của Quỷ đỏ và khiến họ dễ dàng bị đối phương áp đảo.
Thống kê ấn tượng trận Chelsea 1-0 M.U
Chelsea đã đánh bại M.U với tỉ số tối thiểu. Cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trận Chelsea 1-0 M.U.

“Tôi nghĩ Man United đã bị áp đảo hoàn toàn ở tuyến tiền. Tôi nghĩ là Herrera, Matic và Mkhitaryan đã bị bắt chết. Kante đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Bakayoko càn lướt trong khi Hazard và Fabregas lùi lại để giúp Chelsea kiểm soát trận đấu. Man United tỏ ra thất thế hơn ở khu vực này. Nếu bạn có thể áp đảo được ở tuyến tiền vệ trong các trận đấu lớn, bạn có khả năng giành chiến thắng cao hơn và Chelsea đã làm được điều đó.

“Tôi cho rằng Man United đang rất nhớ Pogba. Sự tự tin của cậu ấy là điều mà họ đang thiếu. Cậu ấy có thể đưa bóng tới những khoảng không rất hẹp, giữ bóng và đánh bại đối phương trong các tình huống một đấu một. Carrick cũng thế, anh ấy có thể tạo ra được những đường chuyền thuận lợi cho các tiền đạo và các hậu vệ biên. Tôi nghĩ là hai cầu thủ này có thể tạo nên sự khác biệt cho Man United ở tuyến tiền vệ.

“Ý đồ thi đấu của Man United là khá rõ nhưng họ không có được chất lượng và sự bình tĩnh ở hàng tiền vệ nên đã gặp khó khăn. Các đường chuyền không có tính kết nối. Với tôi, Fabregas là cầu thủ xuất sắc nhất trận vì cậu ấy đã kiểm soát được trận đấu. Đó là điều khác biệt giữa hai đội”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X