Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "M.U bây giờ tấn công hay hơn thời Van Gaal nhiều"

Thứ Hai 12/12/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gary Neville vừa lý giải tại sao anh thích Manchester United của Mourinho hiện tại hơn hẳn thời Van Gaal cho dù họ đang có 5 điểm ít hơn so với cùng thời điểm này mùa trước.
Mkhitaryan va Pogba
Neville bị thuyết phục hoàn toàn với lối chơi tấn công rực lửa của M.U hiện nay

Chiến thắng 1-0 trước Tottenham cuối tuần qua giúp United xây chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 24 điểm sau 15 trận đấu. Hiện giờ, Quỷ đỏ còn kém suất dự Champions League 6 điểm và ít hơn đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm. Cách đây một năm, đội bóng thành Manchester đã có được 29 điểm sau 15 trận đầu mùa và đang nằm trong top 4. Tuy nhiên, Gary Neville khẳng định anh thích những màn trình diễn của Man United bây giờ hơn lối chơi cù lần thời Van Gaal còn tại vị.

“Tôi biết rằng Mourinho đã phải chịu chỉ trích khá nhiều trong những tuần gần đây. Nhưng như tôi đã nói trước đó, tôi thích đội bóng này hơn rất nhiều so với chính họ mùa trước, mặc dù vị trí trên bảng xếp hạng có thể kém hơn đôi chút. Tôi thích cách họ chơi bóng. Tôi thích Mkhitaryan và tôi thích cách Martial chơi bên hành lang trái trong những tuần gần đây. Tốc độ đã thực sự trở lại với đội bóng.

“Man United có một tiền đạo giữ bóng tốt và họ có một hàng tiền vệ cơ động với Carrick, Herrera và Pogba. Đây là một đội bóng cân bằng hơn và cho dù bộ tứ vệ chưa hoàn hảo thì họ cũng đang chơi cực kỳ tốt. Rojo và Jones đều thể hiện ấn tượng trong vài tuần qua. Jose Mourinho đang gặp chút vấn đề với bộ tứ vệ nhưng với tư cách một CĐV Man United, tôi thích đội bóng này hơn nhiều. Giờ đây họ cần phải duy trì được đà phong độ này và giành những chiến thắng liên tiếp sau cú hích từ trận Tottenham”.

Bên cạnh đó, Neville cũng cho rằng Mourinho không nên để những cầu thủ thiếu tốc độ thi đấu trên hàng công M.U hiện nay bởi họ cần tận dụng tối đa khả năng làm tường của Ibrahimovic.

“Theo tôi, Man United cân bằng hơn nhiều khi không Mata. Có Ibrahimovic trên hàng công nghĩa là bạn có một cầu thủ thiếu cơ động. Anh ấy không thể di chuyển xé toang hàng thủ đối phương nhưng có khả năng giữ bóng tuyệt vời. Như vậy, bạn sẽ phải bố trí những cầu thủ tốc độ hỗ trợ anh ấy. Điều khiến các hàng phòng ngự lo sợ nhất chính là tốc độ, vậy nên theo quan điểm của tôi, đội hình của Man United khá là cân bằng vào lúc này”.
Mourinho: Đáng ra M.U phải kết liễu Tottenham sớm hơn
(Bongda24h.vn) – Bàn thắng của Mkhitaryan là đủ để mang về cho Man United ba điểm trọn vẹn ở trận đấu với Tottenham. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho tin rằng đáng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X