Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville lý giải nguyên nhân Ronaldo không thể trở thành thủ lĩnh tốt ở MU

Thứ Sáu 29/09/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Cristiano Ronaldo không chấp nhận đứng thứ 2 trong đội và không thể trở thành một thủ lĩnh mà MU cần.

Cristiano Ronaldo đã trở lại Man United vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 12 năm 2022 thì Ronaldo bị thanh lý hợp đồng và chuyển đến Saudi Arabia thi đấu cho Al-Nassr.

Ronaldo
Neville lý giải nguyên nhân Ronaldo không thể trở thành thủ lĩnh tốt ở MU

Neville đã chia sẻ về quãng thời gian của Ronaldo ở Man United và chỉ ra những vấn đề của ngôi sao người Bồ.

“Tôi nghĩ cậu ấy làm rất tốt ở khâu ghi bàn. Cậu ấy có cá tính và không chịuđứng thứ 2. Tôi từng chỉ trích cậu ấy, bởi vì khi bạn là thủ lĩnh trong phòng thay đồ và là một thủ lĩnh trong thế giới bóng đá, có nhiều cách khác nhau để dạy dỗ và hướng dẫn các cầu thủ trẻ không ở đẳng cấp của bạn. Tôi nghĩ Ronaldo đáng lẽ nên điều chỉnh cách lãnh đạo ở Man United với các cầu thủ trong phòng thay đồ, những người cần được hướng dẫn và nâng tầm.

Ronaldo bị ức chế với họ, bị tức giận với họ và đó là điều dễ thấy trong các trận đấu. Sau cùng thì điều đó dẫn đến xung đột.

Tôi từng chơi cùng cậu ấy. Ronaldo có một đẳng cấp phi thường và đã làm việc chăm chỉ như bất kỳ người nào khác. Tất cả những gì bạn thấy ở Ronaldo là tài năng và nỗ lực. Cậu ấy khát khao chiến thắng, muốn ghi bàn và muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên tôi nghĩ việc thi đấu ở Man United khó khăn với cậu ấy, bởi vì cậu ấy chạm đến giai đoạn cuối sự nghiệp ở một đội bóng không có đẳng cấp như trước đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X