Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Kane cần phải rời Tottenham để trở nên vĩ đại"

Thứ Sáu 15/09/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Phil Neville, Harry Kane cần phải rời Tottenham nếu như muốn trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới.
Neville Kane can phai roi Tottenham de tro nen vi dai hinh anh
Nhiều người cho rằng Kane nên rời Tottenham càng sớm càng tốt

Kane vừa tỏa sáng với một cú đúp để giúp Tottenham giành chiến thắng 3-1 trước Borussia Dortmund trong ngày ra quân ở Champions League. Mặc dù tịt ngòi trong suốt tháng 8 nhưng hiện giờ cầu thủ người Anh đã lấy lại bản năng săn bàn vốn có của mình. Mục tiêu của Kane mùa này không gì khác là giành giải thưởng Chiếc giày vàng của Premier League lần thứ 3 liên tiếp.

Harry Kane đã được liên hệ chuyển tới Man United trong nhiều năm gần đây. Trong khi đó, HLV Antonio Conte cũng thừa nhận rằng ông sẽ cố gắng hết sức để chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi nếu như có cơ hội. Và theo Phil Neville, khát khao giành danh hiệu có thể sẽ khiến Harry Kane buộc phải rời Spurs trong tương lai.
Đại thắng Dortmund, Harry Kane thách thức Real Madrid
Tiền đạo người Anh mạnh miệng gửi thông điệp đến ĐKVĐ Châu Âu sau màn tỏa sáng giúp Tottenham chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nước Đức ở Champions League...

“Kane rất có thể sẽ rời Spurs để trở thành một cầu ở đẳng cấp hàng đầu, một cầu thủ đẳng cấp thế giới, ngang tầm với Lewandowski. Tôi tin là cậu ấy sẽ cân nhắc khả năng rời Spurs vào một ngày nào đó. Bởi vì nếu đội bóng này mãi vẫn chỉ là một đội có mục tiêu đua top 4 thì chừng đó là không đủ với một cầu thủ như Harry Kane. Tôi nghĩ rằng Kane cần phải đặt mục tiêu cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải cạnh tranh ở Champions League. Và nếu như Tottenham vẫn chỉ là đội bóng suýt đoạt được danh hiệu, không sớm thì muộn Kane cũng sẽ rời đi để gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona”.

Anh trai của Phil Neville là Gary cũng đồng tình với quan điểm này. Cựu cầu thủ của Man United cho rằng Harry Kane sở hữu những tố chất ấn tượng và cần phải rời sân White Hart Lane để vươn tới đẳng cấp hàng đầu.

“Kane có bản năng sát thủ của Van Nistelrooy. Nhưng cậu ấy cũng di chuyển khắp sân và hành hạ hậu vệ đối phương như Diego Costa. Kane là tiền đạo toàn diện nhất mà tôi từng thấy trong một khoảng thời gian. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên chuyển sang một CLB lớn và đặt mục tiêu cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X