Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Hojlund không phải cầu thủ dứt điểm tốt"

Thứ Hai 18/12/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Rasmus Hojlund không phải một cầu thủ dứt điểm tốt sau khi ngôi sao người Đan Mạch bỏ lỡ cơ hội trước cầu môn Liverpool.

Neville chê khả năng dứt điểm của Hojlund

Man United và Liverpool đã cầm hòa nhau tại Anfield. Nhưng Man United đáng lẽ có thể ra về với 3 điểm nếu như Hojlund tận dụng thành công một cơ hội ngon ăn trong hiệp hai. Ở phút 68, tiền đạo người Đan Mạch đối mặt khung thành nhưng tung cú sút đi thẳng vào người của thủ môn Alisson Becker.

Hojlund
Neville: Hojlund không phải cầu thủ dứt điểm tốt

Ngay sau tình huống này, Gary Neville nhận xét: “Đó là khoảnh khắc mà sự bình tĩnh và một chút đẳng cấp sẽ lên tiếng. Nhưng đó lại là điều mà Hojlund còn thiếu. Cậu ấy có sức mạnh thể chất tốt nhưng không phải là một cầu thủ dứt điểm. Về khoản này thì Hojlund cũng tương tự như Nunez”.

Cú sút của Hojlund là một trong những cơ hội hiếm hoi mà Man United tạo ra được trước khung thành của Liverpool. Cho đến giờ, Hojlund vẫn chưa được ăn mừng bàn thắng nào ở Premier League. Dù thế, tiền đạo 20 tuổi đã có 5 bàn ở Champions League mùa này.

Việc hàng công thi đấu thiếu bùng nổ đang khiến Man United gặp khó trong việc cạnh tranh ở mùa giải năm nay. Hiện tại, hàng công của MU mới ghi được 18 bàn thắng, đứng thứ 14 ở Premier League.

Thầy trò Ten Hag đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng nhờ khả năng kiếm điểm tốt. Tuy vậy, hiệu số -3 khiến cho đội bóng thành Manchester khó lòng đua top 4 ở mùa giải này. Các đối thủ cạnh tranh đang có hơn điểm và hiệu số thì vượt trội hơn MU gấp nhiều lần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X