Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Cuộc đua vô địch là của thành Manchester"

Thứ Hai 27/11/2017 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville tin tưởng rằng cuộc đua vô địch Premier League năm nay sẽ là câu chuyện riêng của hai đội bóng thành Manchester.
Neville Cuoc dua vo dich la cua thanh Manchester hinh anh
Man City nhọc nhằn vượt qua Huddersfield nhờ bàn thắng phút cuối

Man City đã giữ vững khoảng cách 8 điểm so với các đội bóng bám đuổi sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân Huddersfield vừa qua. Trong khi đó, Man United cũng vẫn nuôi hy vọng vô địch sau khi thắng Brighton với tỉ số tối thiểu trước đó.

Hai đội bóng thành Manchester sẽ có trận derby đầu tiên ở mùa giải năm nay vào ngày 10/12. Và Neville cho rằng Man United là đội có khả năng cạnh tranh lớn nhất với Man xanh vào thời điểm này. Anh khẳng định Quỷ đỏ cần phải tiếp tục hy vọng rằng Man City có thể sảy chân bất cứ lúc nào trong phần còn lại của mùa giải.

“Cuộc đua vô địch năm nay chắc chắn là màn đọ súng của hai đội bóng thành Manchester. Ở thời điểm này, Man United là đội có khả năng cạnh tranh với Man City nhất. Tôi không nghĩ là Liverpool, Tottenham, Arsenal hay Chelsea có thể gây ra khó khăn ở mùa giải năm nay.
Chấm điểm Huddersfield 1-2 Man City: Vinh danh Sterling
Với màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ Raheem Sterling xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Huddersfield 1-2 Man City.

“Man United là đội bóng có khả năng bám đuổi Man City nhất nhưng vấn đề lúc này là thu hẹp khoảng cách. Những màn trình diễn của Man City bây giờ rất ấn tượng và ở đẳng cấp cao. Vấn đề là Man United cần giữ vững niềm tin. Một trận thua ở derby Manchester hoàn toàn có thể mang tới hiệu ứng dây chuyền và khiến Man City sụp đổ. Đó là hy vọng duy nhất với Man United lúc này.

“Việc đánh bại Man City bây giờ phụ thuộc hoàn toàn vào Man United. Họ không thể nhờ vả những đội bóng khác làm điều đó khi chính họ cũng không thắng được Man City. Từ giờ cho đến trận đấu đó, điều quan trọng là Man United không được để khoảng cách nới rộng thêm nữa. Họ có hai trận sân khách liên tiếp trước Watford và Arsenal. Trong khi đó Man City được đá sân nhà và chỉ phải tiếp Southampton cũng như West Ham. Dẫu vậy, với lịch thi đấu trong vài tuần tới, tôi tin là hai đội bóng thành Manchester sẽ còn tạo ra khoảng cách lớn hơn nữa với những đối thủ bám đuổi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X