Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Costa là tiền đạo xuất sắc hơn Morata"

Thứ Sáu 22/09/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo quan điểm cá nhân của Phil Neville, Diego Costa là một tiền đạo mà anh ngại phải đối đầu hơn so với Alvaro Morata.
Neville Costa la tien dao xuat sac hon Morata hinh anh

Neville cho rằng Costa có nhiều ưu điểm khiến đối phương sợ hãi hơn Morata

Hôm qua, Chelsea đã thông báo về việc đạt được thỏa thuận bán Diego Costa cho Atletico Madrid. Hiện giờ, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đặt chân tới Madrid để kiểm tra y tế và thống nhất các điều khoản cá nhân với Los Rojiblancos. Hồi hè vừa rồi, Costa đã từ chối quay trở lại sân tập Cobham của The Blues để ở lại Brazil với hy vọng sẽ được Atletico mang về càng sớm càng tốt.

Với việc Costa quyết không chịu trở lại, Chelsea đã bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB để chiêu mộ Morata từ Real Madrid. Và sau 5 trận đầu tiên tại Premier League, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được 3 bàn thắng, tất cả đều bằng đầu. Tuy nhiên, chia sẻ trong chương trình The Debate mới đây, Phil Neville khẳng định anh vẫn sẽ chọn Costa nếu là người nắm quyền tại sân Stamford Bridge.
Batshuayi nói gì khi Diego Costa rời Chelsea?
Tiền đạo Batshuayi đã lên tiếng sau khi Chelsea xác nhận bán Diego Costa cho Atletico Madrid.

“Tôi muốn có Costa thay vì Morata trong đội hình của mình. Tôi nghĩ Costa phù hợp hơn với các trận đấu tại Anh. Morata cũng có tiềm năng lớn, nhưng nếu bạn là HLV của đối thủ, bạn sẽ muốn đối đầu với Morata hơn là Costa.

“Costa là một cầu thủ tuyệt vời và là một cầu thủ mà mọi người luôn muốn có trong đội hình của mình. Morata thì khác. Cậu ấy hay tỏa sáng ở những tình huống tạt bóng. Những bước di chuyển của cậu ấy khá tốt và cậu ấy thường chơi đơn giản ở ngoài vòng cấm địa. Nhưng khi bước vào trong vòng cấm, tôi nghĩ rằng Morata có khả năng dứt điểm tốt hơn Costa.

“Còn nếu đặt Costa trên hàng công, anh ấy sẽ lo đối phó với cả bộ tứ vệ của đối phương, từ trái sáng phải cho tới trung lộ. Anh ấy sẽ cố gắng đè bẹp họ bằng khả năng càn lướt của mình. Nếu tôi là một trung vệ, tôi sẽ rất ngại phải đối đầu với Costa. Morata có khả năng không chiến tốt nhưng cậu ấy không có được tính cách của một chiến binh cũng như sự tinh quái mà Costa sở hữu” – cựu cầu thủ M.U kết lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X