Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích Martial: M.U đã hoang phí 55 triệu bảng

Chủ Nhật 20/11/2016 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville, đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn gần đây của Anthony Martial, đồng thời ngụ ý rằng cầu thủ người Pháp không xứng đáng với số tiền 55 triệu bảng mà M.U đã bỏ ra.

Anthony Martial tiếp tục trải qua thêm một trận đấu nữa không thể ghi bàn thắng. Anh thậm chí còn bị thay ra ở trận đấu với Arsenal. Kể từ giai đoạn bùng nổ hồi đầu mùa giải năm ngoái, Martial đã sa sút rất nhanh. Anh được Quỷ Đỏ đưa về với mức giá 36 triệu bảng Anh, nhưng sau khi thi đấu rất tốt ở mùa trước, Manchester United đã phải bỏ thêm tiền cho Monaco và tổng cộng họ đã phải chi tới 55 triệu bảng Anh.

Neville chi trich Martial MU da hoang phi 55 trieu bang hinh anh goc
Martial tiếp tục có màn trình diễn thất vọng

Đó là một con số quá lớn đối với một cầu thủ trẻ chưa thể hiện được quá nhiều như Martial. Gary Neville, người hiện đang làm bình luận viên cho Sky Sports cũng có chung nhận định như vậy: “Manchester United đã ký hợp đồng với Anthony Martial cách đây 18 tháng với giá 55 triệu bảng, nhưng trong khoảng 8 tháng vừa qua, cậu ấy chẳng thể hiện được gì cả. Điều chúng ta cần ở một cầu thủ trị giá 55 triệu bảng như Martial cũng không khác gì những siêu sao kiểu như Rooney, Ibrahimovic hay Di Maria. Một khi họ không thi đấu tốt, tất cả đều có thể chỉ trích họ.”

Cũng theo Neville, dù đang có chuỗi trận thi đấu không tốt nhưng Martial lại không bị chỉ trích quá nhiều: “Tôi nghĩ trong thời gian qua Martial đã không còn nổi bật như trước và mọi người cũng chẳng hề nhắc đến cậu ấy quá nhiều. Cậu ấy có lẽ sẽ cần phải tạo ra nhiều dấu ấn hơn bởi với những trận đấu gần đây mà tôi theo dõi, cậu ấy còn có màn trình diễn thua xa cả mức ổn nữa. Đó là chưa kể sự năng nổ của Martial cũng là vấn đề đáng nói.”

“Lý do mà Martial chưa bị đưa vào diện bị chỉ trích chính là Wayne Rooney, khi đội trưởng của Man Utd luôn là tâm điểm của búa rìu dư luận. Martial cần cố gắng nhiều hơn nữa, nhiệt tình hơn nữa và quyết tâm hơn nữa.”

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X