Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ trích hàng rào của MU ở bàn thua đau đớn trước Palace

Thứ Năm 19/01/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã chỉ trích hàng rào của Man United không đủ to lớn để ngăn chặn quả đá phạt của Michael Olise mang về bàn gỡ hòa cho Crystal Palace.

Neville chỉ trích hàng rào của MU ở bàn thua đau đớn trước Palace

Michael Olise đã cướp của Man United 2 điểm với siêu phẩm đá phạt hoàn hảo ở phút bù giờ của hiệp hai. Đó là tình huống mà De Gea đã bay người hết cỡ nhưng cú sút của Olise chạm mép dưới xà ngang bật vào gôn. Tỉ số chung cuộc là 1-1 và MU lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.

MU
Neville chỉ trích hàng rào của MU ở bàn thua đau đớn trước Palace

Sau trận đấu, Gary Neville cảm thấy tức giận khi hàng rào của Man United không đủ cao lớn để ngăn chặn góc sút của Olise.

“Hàng rào đó không đủ to lớn. Chắc chắn người đá phạt sẽ sút bóng. Phải ngăn chặn đối phương đá thẳng. Một hàng rào to lớn sẽ gây ra khó khăn hơn cho một cầu thủ đá phạt. Hàng rào đó thiếu sự to lớn và trông rất mời gọi để thực hiện một cú sút”.

Cơ hội vô địch của Man United đã phải chịu một đòn giáng mạnh khi họ không thể vượt qua được Crystal Palace. Arsenal vẫn đang tạo ra được khoảng cách 8 điểm so với nhóm bám đuổi. Với 1 điểm giành được, MU chỉ leo lên bằng điểm với Man City nhưng xếp dưới do thua về hiệu số bàn thắng bại.

Đoàn quân của Ten Hag sẽ có cơ hội để thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu khi đụng độ trực diện với Arsenal vào cuối tuần này. Tuy nhiên, MU sẽ thiếu tiền vệ chủ lực là Casemiro. Sức mạnh của “Quỷ đỏ” suy giảm đáng kể và giành chiến thắng tại Emirates chắc chắn là một thử thách khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X