Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville chỉ ra 3 cầu thủ MU không hợp chiến thuật của Solskjaer

Thứ Hai 14/01/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Lukaku, Mata và Fellaini không hợp với chiến thuật của Solskjaer vì không đủ tốc độ để thực hiện những tình huống phản công chớp nhoáng.
Đặc trưng của Man United dưới thời Solskjaer là tốc độ trong những pha tấn công nhờ các cầu thủ nhanh nhẹn như Rashford, Lingard hay Martial. Trận đấu với Spurs là minh chứng rõ ràng khi Rashford bứt tốc từ đường chuyền của Pogba trước khi sút tung lưới Lloris ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp.

Lukaku được vào sân thay người trong hiệp hai nhưng không tạo được ảnh hưởng lên trận đấu. Và Gary Neville cho rằng tiền đạo người Bỉ thiếu yếu tố tốc độ để đáp ứng yêu cầu của Solskjaer.

Neville chỉ ra 3 cầu thủ MU không hợp chiến thuật của Solskjaer hình ảnh

Neville cho rằng Lukaku, Mata và Fellaini không phù hợp với chiến thuật của MU thời Solskjaer


“Nhìn vào những gì Solskjaer đã làm, anh ấy không dùng Lukaku cũng như Mata gần như mọi trận đấu. Không phải đây là những cầu thủ tệ nhưng họ khiến các đường tấn công của đội bóng trở nên chậm hơn. Họ không thể giúp Man United chuyển từ trạng thái tấn công sang phòng ngự nhanh chóng.

Fellaini cũng là một cầu thủ làm chậm đường bóng tấn công. Đây là những cầu thủ có thể đóng góp những điều khác biệt từ ghế dự bị. Nhưng họ không thể chơi ở tốc độ cao như hiện tại. Họ không thể tạo ra những bước di chuyển như Lingard, Rashford, Pogba hay Martial.

Tốc độ là nền tảng của mọi đội bóng. Man City có Sterling và Sane. Liverpool thì có Salah và Firmino. Mọi đội bóng đều có những cầu thủ như thế. Và nếu đội bóng có những cầu thủ như Mata, Lukaku và Fellaini trong đội hình thì tốc độ lên bóng cũng như phản công của họ sẽ rất chậm”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X