Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vô địch NHA mùa này là một thành tựu phi thường"

Thứ Hai 12/02/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Arsenal sẽ đạt được một thành tựu phi thường nếu như đánh bại được Man City và Liverpool để lên ngôi vô địch mùa này.

Neville: Arsenal vô địch NHA mùa này là một thành tựu phi thường

Arsenal đã giành được chiến thắng 6-0 vô cùng ấn tượng trước West Ham ngay tại sân London. Đây là chiến thắng đậm nhất của Arsenal trên sân khách tại Premier League. Họ vươn lên bằng điểm và bằng hiệu số so với Man City trên bảng xếp hạng, qua đó giữ vững hy vọng giành chức vô địch Premier League ở mùa giải này.

Arteta Arsenal
Neville: Arsenal vô địch NHA mùa này là một thành tựu phi thường

Gary Neville thừa nhận ông muốn thấy Arsenal giành chức vô địch. Huyền thoại MU cũng cho rằng giải đấu Premier League sẽ có thêm lợi ích khi kỷ nguyên thống trị của Man City và Liverpool bị phá vỡ.

“Arteta phá vỡ kỷ nguyên thống trị của Klopp và Pep Guardiola sẽ có ý nghĩa quan trọng với Premier League. Chúng ta muốn điều này.

Man City thật phi thường, Pep Guardiola là một thiên tài. Klopp là HLV xuất sắc nhất trong 6 năm qua khi đối đầu với Pep Guardiola với nguồn lực hạn chế. Nếu Arteta có thể vươn lên thì đó thực sự là một điều vĩ đại. Tôi đang rất háo hức chờ đợi 3 tháng tới. Tôi muốn Arsenal kiểm soát, quyết tâm. Tôi biết rằng chặng đường vẫn còn rất dài”.

Neville cũng dành lời khen cho Declan Rice sau khi cầu thủ này đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trước đội bóng cũ West Ham.

“Rice là một cầu thủ rất hiếm. Khi tôi thi đấu, có Roy Keane, Steven Gerrard và Patrick Vieira là những cầu thủ có sức mạnh. Họ có thể giơ chân ra và lấy bóng khỏi các cầu thủ đối phương. Rice cũng như vậy. Cậu ấy áp sát rất nhanh. Cậu ấy như một con thú. Cậu ấy là động cơ ở tuyến giữa và đó là điều rất hiếm ở thời nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X