Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu mùa trước không chơi tệ, Chelsea sẽ không xuất sắc"

Thứ Hai 09/01/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho rằng kết quả xuất sắc của Chelsea mùa này bắt nguồn từ việc The Blues thi đấu tệ hại trong mùa giải trước đó.

 
Mùa trước, Chelsea thi đấu bết bát khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng, đồng thời HLV Jose Mourinho bị sa thải giữa dòng. Tuy nhiên phong độ của The Blues mùa này dưới thời Antonio Conte hoàn toàn khác biệt khi dẫn đầu bảng xếp hạng, bỏ cách đội đứng thứ hai là Liverpool khoảng cách 5 điểm.

Chelsea thang tran thu 13
Chelsea đang có phong độ tốt mùa này.

Nguyên nhân dẫn đến phong độ ấn tượng của Chelsea mùa này được cho là nhờ sự xuất sắc của tân HLV Antonio Conte, người tới Stamford Bridge trong mùa hè 2016. Với sơ đồ 3-4-3, Chelsea có chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp và chỉ bị cắt đứt bởi Tottenham.
 
Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti lại có góc nhìn khác về sự thăng hoa của Chelsea: "Họ đã có mùa giải không tốt, điều đó là động lực cho các cầu thủ. Huấn luyện viên đưa những ý tưởng mới và cách đào tạo tốt để giúp họ có được phong độ thực sự xuất sắc".
 
"Chelsea có tiềm năng rất lớn để vô địch Premier League mùa này. Việc không phải thi đấu ở châu Âu cũng thực sự quan trọng. Không phải là trùng hợp ngẫu nhiên, thực tế là hai đội bóng dẫn đầu Premier League hiện tại là Chelsea và Liverpool đều không phải thi đấu ở đấu trường châu Âu".
 
HLV Carlo Ancelotti từng dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn 2009-2011. Chiến lược gia người Italia đã cùng The Blues vô địch Premier League 2009-2010 cũng như FA Cup năm 2009.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X