Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Nếu là Solskjaer, ông ấy sẽ bị ném đá dữ dội”

Thứ Ba 28/12/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.

Perry Groves nói về trận hòa của MU trước Newcastle


MU được đánh giá cao hơn hẳn Newcastle trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh, song họ đã gây thất vọng khi chỉ có được kết quà hòa 1-1. Thậm chí nếu thủ môn David de Gea không chơi xuất sắc Man đỏ đã phải nhận trận thua đầu tiên dưới thời Ralf Rangnick.
Perry Groves nói về trận hòa của MU trước Newcastle

Perry Groves nói về trận hòa của MU trước Newcastle


3 trận đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh dưới thời ông thầy người Đức, Man đỏ có 2 chiến thắng và 1 trận hòa, nhưng họ chỉ ghi tổng cộng 3 bàn thắng. Cựu cầu thủ Arsenal - Perry Groves cho rằng nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU ở trận hòa 1-1 trước Newcastle là Solskjaer, ông sẽ bị chỉ trích dữ dội.

Perry Groves nói với talkSPORT: “MU thi đấu một cách rời rạc trước Newcastle, các tuyến của họ không có sự liên kết cần thiết. Tôi không biết đội bóng của Ralf Rangnick thi đấu với cấu trúc như thế nào. Vấn đề không phải là sự thiếu nỗ lực, mà là thiếu gắn kết, thiếu cấu trúc. Họ muốn chơi pressing, nhưng trông giống như những trận đấu mà Leeds chơi tệ nhất."

“Nếu trên băng ghế chỉ đạo của MU là Solskjaer, ông ấy sẽ phải hứng chịu những lời chỉ trích thậm tệ nhất. MU vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện, nếu những trận đấu như trước Newcastle lặp lại, tôi nghĩ họ sẽ gặp khó trong việc giành vé vào Top 4”.

Đội trưởng Harry Maguire thì cho rằng các trụ cột của MU chưa thể sung sức sau khi mới trở lại tập luyện được vài buổi, anh vẫn tin rằng Quỷ đỏ sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.
Đội trưởng MU lên tiếng sau trận hòa NewcastleĐội trưởng MU lên tiếng sau trận hòa Newcastle
Sau trận hòa 1-1 giữa MU và Newcastle, trung vệ Harry Maguire cho rằng Quỷ đỏ đã mắc quá nhiều lỗi và không xứng đáng giành 3 điểm.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De GeaChấm điểm các cầu thủ MU trước Newcasle: Vinh danh De Gea
Với màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle, thủ môn David de Gea xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Gary Neville nhắn gửi đến Ralf RangnickGary Neville nhắn gửi đến Ralf Rangnick
Huyền thoại MU - Gary Neville đã có những lời nhắn gửi đến HLV Ralf Rangnick, anh muốn ông thầy người Đức sử dụng tiền đạo Mason Greenwood nhiều hơn.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 1-1 MU
Trận đấu Newcastle vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle2 pha cứu thua khó tin của De Gea trước Newcastle
Thêm một lần nữa De Gea trải qua một ngày gánh team để giúp MU giữ lại 1 điểm với kết quả hòa 1-1 trước đội áp chót Newcaslte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X