Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu không có Mbappe Arsenal sẽ chuyển hướng sang Martial

Chủ Nhật 25/06/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mail Online, chuyển nhượng Arsenal sẽ nhắm Martial trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Kylian Mbappe của Monaco.

 

Sau một mùa giải không thành công, Arsenal đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải tới. HLV Wenger đã được giữ lại với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Theo báo chí Anh, “Giáo sư” sẽ có tối thiểu 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017, ông dự định sẽ đưa về 3 tân binh chất lượng. Trên hàng công, chuyển nhượng Arsenal rất muốn đưa về tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. HLV Wenger thực sự ấn tượng với cầu thủ trẻ này và đang làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ này.
Chuyen nhuong Arsenal nham Martial thay Mbappe hinh anh
Arsenal đang theo đuổi Mbappe
Mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco với 15 bàn sau 17 lần đá chính ở Ligue 1. Tài năng của cầu thủ 18 tuổi được đánh giá rất cao, song vấn đề ở chỗ mức giá chuyển nhượng của ngôi sao người Pháp thực sự lớn. Monaco muốn thu về 130 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1998, nhưng Arsenal chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 85 triệu euro mà thôi. Arsenal khẳng định sẽ không đáp ứng đòi hỏi mà đội bóng Công quốc đưa ra, và điều đó khiến họ thất thế so với Real, PSG hay Liverpool.
Arsenal sẽ có Lacazette vào tuần tới?
Theo Metro, vào tuần tới Arsenal sẽ cử đại diện bay sang Pháp để đàm phán với Lyon để thuyết phục đội bóng này nhả tiền đạo Lacazette.
Trong trường hợp không mua được Mbappe, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Mail Online, chuyển nhượng Arsenal mới nhất sẽ nhắm Martial của M.U trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp. Ông Wenger từng thừa nhận thất bại trong việc mua Martial từ Monaco, và ông vẫn rất ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 1995 thể hiện trong màu áo M.U.
Chuyen nhuong Arsenal nham Martial thay Mbappe hinh anh 2
Không có Mbappe Arsenal sẽ chuyển hướng sang Martial
Mùa giải vừa qua, Martial chơi không quá thành công, anh không phải là ưu tiên hàng đầu của Mourinho trên hàng công. Khả năng Quỷ đỏ bán ngôi sao của mình cho Arsenal là hoàn toàn có thể, vấn đề ở chỗ Pháo thủ muốn chi ra bao nhiêu cho thương vụ này mà thôi. M.U muốn thu về tối thiểu 42 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp, và chỉ cần chồng đủ số tiền này Arsenal có thể sở hữu Martial. Ngoài ngôi sao của M.U thì đội chủ sân Emirates cũng đang làm mọi cách để đưa về Alexandre Lacazette của Lyon.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X