Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu giải quyết vấn đề này, Timo Werner thực sự chất lượng với Spurs?

Thứ Sáu 12/01/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson, nếu Timo Werner tinh tế hơn trong việc phá bẫy việt vị, anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham. 

Timo Werner đã không tìm lại được khả năng ghi bàn của mình ở Bundesliga khi rời Chelsea trở lại RB Leipzig, anh chỉ ghi được 2 bàn sau 15 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Đức. Bất chấp phong độ sa sút, tiền đạo đa năng này đã được cả Tottenham và MU quan tâm ở phiên chợ Đông năm nay.

Sau một thời gian đàm phán, Werner quyết định cập bến Tottenham. Spurs mượn thành công Werner từ RB Leipzig đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng bao gồm tùy chọn mua được cho là trị giá khoảng 17 triệu euro (14,6 triệu bảng). 

Timo Werner cap ben Tottenham theo dang cho muon

Timo Werner cập bến Tottenham theo dạng cho mượn

Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson, nếu Timo Werner tinh tế hơn trong việc phá bẫy việt vị, anh có thể là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham. Ông nói: “Timo Werner đã trở thành tâm điểm bàn tán sau khi bất ngờ ký hợp đồng cho mượn với Tottenham. 

Tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều khi anh ấy còn ở Chelsea và tôi không thể nhớ có cầu thủ nào bị việt vị thường xuyên hơn anh ấy. Anh ấy có quá nhiều lần đứng phía dưới hàng thủ đối phương, Werner rất nhanh, tôi không hiểu vì sao anh ấy lại việt vị nhiều đến như vậy. 

Nếu anh ấy giải quyết được vấn đề này, tôi thực sự nghĩ rằng vụ chuyển nhượng này có thể trở thành một bước đột phá của Ange Postecoglou. Đó là bản hợp đồng đáng để chờ đợi với Tottenham, tôi nóng lòng xem anh ấy sẽ thi đấu như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X