Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu ghi bàn vào lưới M.U, liệu Rooney có ăn mừng?

Thứ Bảy 16/09/2017 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu muộn nhất vòng 5 Premier League, tiền đạo Wayne Rooney sẽ trở lại mái nhà Old Trafford với mục tiêu phá lưới đội bóng cũ Man United.


Sau 13 năm cống hiến, Gã Shrek đã quyết định chia tay Nhà hát của những giấc mơ để trở về Everton. Anh để lại Old Trafford di sản 253 bàn thắng, nhiều nhất lịch sử CLB và là kỷ lục rất khó có thể chạm đến ngày nay. Chính vì vậy, Rooney được coi là huyền thoại sống của Man United và rất được các CĐV yêu quý. Nhưng một vấn đề rất đáng chờ đợi: Nếu Rooney ghi bàn vào lưới M.U thì liệu anh có ăn mừng hay không?
 
Theo một huyền thoại khác của Quỷ đỏ, Ryan Giggs cho rằng chẳng có lý do gì Rooney lại không làm thế. Cựu cầu thủ xứ Wales cho biết: “Nếu bạn ghi bàn, hãy bày tỏ sự tôn trọng với đội bóng cũ. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu Rooney có bàn thắng rồi sau đó ăn mừng, sẽ chẳng có vấn đề gì cả. Các CĐV M.U sẽ hiểu được điều đó.”

Rooney tiep tuc ghi ban
Ryan Giggs cho rằng sẽ không vấn đề gì nếu Rooney ăn mừng bàn thắng

Wayne Rooney đã giúp Man United giành được 5 chức vô địch Premier League, cùng với Cup C1, Cup Thế giới các CLB, Europa League và FA Cup. Anh xứng đáng nhận được sự cổ vũ và chào đón nhiệt tình từ phía NHM Quỷ đỏ. Ngoài ra, Everton đang trải qua chuỗi phong độ tồi tệ, mới nhất là trận thua Atalanta 0-3, vì vậy Rooney càng có lý do để tỏa sáng trong vai trò một tiền đạo.
 
Ryan Giggs nói thêm: “Tôi biết Wayne Rooney, tôi biết cậu ấy sẽ rất lo lắng, nhưng đây là cơ hội để ghi bàn và hoàn thành công việc của cậu ấy. Rooney chắc chắn sẽ được các CĐV chào đón, bởi cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của Quỷ đỏ, trong một kỷ nguyên thành công như vậy. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ háo hức cho trận đấu này, và các CĐV cũng vậy. Họ muốn chứng kiến Wayne Rooney nhưng hy vọng cậu ấy sẽ không ghi bàn. Ngược lại, cậu ấy sẽ làm những điều tốt nhất cho đội bóng hiện tại của mình.”

Rooney ghi bàn, nhưng Man Utd sẽ thắng
Vào Chủ nhật tới đây, tiền đạo Wayne Rooney sẽ có ngày trở về đáng nhớ. Anh cùng Everton sẽ đến làm khách trên SVĐ Old Trafford, nơi mà Rooney đã gắn bó trong...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X