Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu có Mane, Liverpool sẽ đánh bại M.U dễ dàng"

Thứ Ba 17/01/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Liverpool, John Aldridge, vừa nhận định rằng nếu như Mane không vắng mặt vì CAN 2017, The Kop sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong trận derby nước Anh diễn ra vào cuối tuần vừa qua.

Liverpool đã có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp một trên chấm 11 mét và họ duy trì được cách biệt trong một khoảng thời gian dài ở hiệp hai, thế nhưng đội khách đã không thể tìm được bàn thắng gia tăng cách biệt, hơn nữa, còn để Ibrahimovic đánh đầu trong vòng 5m50 quân bình tỷ số. Đây không phải một trận đấu quá ấn tượng đối với Liverpool và theo ông John Aldridge, mọi thứ đã có thể dễ dàng hơn nếu như Mane không vắng mặt.

Mane co anh huong lon len loi choi cua Liverpool
Mane có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Liverpool

John Aldridge là tiền đạo từng trải qua 4 mùa giải khoác áo Liverpool. Tại đây ông chỉ chơi 83 trận ở giải vô địch quốc gia, nhưng vẫn ghi được tới 50 bàn thắng và trở thành một trong những chân sút đạt hiệu suất cao nhất của Liverpool. Trong một bài viết trên tờ Liverpool Echo về trận derby nước Anh cuối tuần qua, ông Aldridge nhận định: “Trận hoà 1-1 đó không phải một kết quả tồi, nhưng tôi cho rằng nó chẳng khác nào một thất bại.”

“Tôi không thể ngừng nghĩ rằng nếu như Liverpool có một tiền đạo sát thủ như Luis Suarez, họ sẽ giành chiến thắng hết sức dễ dàng. Thậm chí nếu Sadio Mane thi đấu, Liverpool cũng sẽ chắc chắn vượt qua Man United. Mane luôn xuất hiện ở những vị trí quan trọng, phá vỡ hàng thủ đối phương và tận dụng tốt khoảng trống ở những tình huống phản công. Mặc dù vậy, cần phải nói rằng Liverpool đã chơi rất tốt về mặt tổng thể.”

Ngoài ra, ông Aldridge còn tôn vinh những phương án chiến thuật của HLV Jurgen Klopp: “Khi bạn thấy một cầu thủ trị giá 100 triệu bảng như Pogba không có cú sút nào, hay tiền đạo sát thủ như Ibrahimovic chỉ có đúng một cơ hội, bạn sẽ phải dành những lời khen ngợi dành cho HLV Klopp. Ngoài ra các cầu thủ Liverpool còn tạo ra một số màn trình diễn ấn tượng. Emre Can khiến Pogba hoàn toàn tắt điện còn Henderson khiến chúng tôi cảm thấy nhớ cậu ấy đến nhường nào.”

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X