Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic: Tôi đã rất lo lắng

Thứ Bảy 19/05/2007 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Nemanja Vidic của Man Utd đã tâm sự trước trận chung kết FA Cup rằng anh đã rất lo lắng khi gia nhập Man Utd từ Spartak Moscow tháng 2 năm ngoái.

Vidic đang bay cao cùng man Utd

“Những tháng đầu tiên của tôi ở Anh Quốc thực sự khó khăn. Tôi là một người thẳng thắn, tôi đã không nghĩ rằng tôi có được những gì mình mong muốn ở Anh. Tôi đã rất lo lắng và sợ rằng bị đào thải ở Man Utd”, Vidic nói.

“Ở Anh, bóng đá thực sự khác biệt. Mùa hè, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn và tôi cũng vì thể mà cố gắng hơn. Tôi biết những gì xảy ra với tôi trước đó nên tôi không muốn dừng lại”.

“Tôi đã chọn con đường tới Man Utd thì tôi không bao giờ muốn mình thất bại. Tôi không quên cách phải thi đấu như thế nào. Ở các câu lạc bộ lớn, các cầu thủ cần có sức mạnh và sẵn sàng đối đầu với thử thách. Đó chính là lý do giúp tôi tiến bộ ở khi ở Man Utd”.

Thời gian đầu ở Man Utd, Vidic còn dính chấn thương đầu gối và anh không đóng góp được nhiều cho CLB. Thậm chí ngay cả ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là World Cup 2006 Vidic cũng vắng mặt trong đội hình Serbian.

Tuy nhiên, kể từ ngày trở lại Man Utd cuối tháng 11, hậu vệ 25 tuổi được Ferguson tín nhiệm lớn và ngay sau đó chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Man Utd. Các cổ động viên Quỷ Đỏ đang hi vọng rằng Vidic sẽ là hạt nhân quan trọng giúp cho Man Utd chiến thắng Chelsea trong trận chung kết FA Cup tối nay ở sân vận động Wembley.

“Tôi muốn được thể hiện mình trong đội hình một. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với HLV của tôi và tôi hiểu được những gì ông mong muốn ở mình. Tôi đã cố gắng tập luyện và chơi tốt, tôi hi vọng sẽ làm tốt hơn nữa”, Vidic tiếp tục.

Hiện tại Vidic đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premiership. Vidic cùng Ferdinand tạo thành cặp trung vệ thép trước khung thành của thủ môn Van Der Sar. Thành công của Man Utd mùa bóng vừa rồi có sự đóng góp không nhỏ của Vidic.

      Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X