Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic: Martinez-Varane là cặp trung vệ hoàn hảo cho MU!

Thứ Tư 16/08/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ MU Nemanja Vidic ca ngợi Lisandro Martinez - Raphael Varane là 'liên minh tuyệt vời' và tin rằng bộ đôi này sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa bóng 2023/24.

Nói chuyện với đội Media của Manchester United tại một Sự kiện của Học viện CLB tại Hongkong, Nemanja Vidic đã dành rất nhiều lời khen cho 2 trung vệ hàng đầu MU, Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Về Martinez, một trong những "Quỷ đỏ" mà Vidic yêu thích nhất trong đội hình của MU-Ten Hag hiện tại, cựu trung vệ Serbia cho biết: 

"Cậu ấy đã làm rất-rất tốt trong mùa giải đầu tiên. Lisandro Martinez luôn tràn đầy năng lượng, giàu tính chiến đấu trong phòng ngự và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc giúp MU thiết lập nhịp điệu từ phía sau".

vidic-mu-varane-martinez
Vidic tin rằng Martinez-Varane là cặp trung vệ hoàn hảo của MU

Về Varane, Vidic nhận xét: "Kinh nghiệm đỉnh cao của Raphael Varane là tài sản quý giá. Sự điềm tĩnh và tư duy phòng ngự của của cậu ấy thực sự đặc biệt. Varane gặp 1 vài chấn thương mùa trước, nhưng cậu ấy hầu như không cần thời gian để chơi thứ bóng đá tốt nhất mỗi khi trở lại đội hình".

Theo Vidic, Martinez-Varane là đối tác hoàn hảo: "Họ đã cùng nhau giúp MU có nhiều trận giữ sạch lưới mùa trước. Mùa giải đầu tiên họ đá cặp với nhau ở trung tâm hàng thủ, thực sự đã tạo ra kết quả tốt”. 

Vidic là 1 trong những cầu thủ nước ngoài được yêu mến nhất tại Old Trafford. Anh cùng với Rio Ferdinand, được coi là cặp trung vệ vĩ đại nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ". Vì thế, những lời nhận xét của Vidic về Martinez-Varane đương nhiên rất có trọng lượng!

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X