Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic tiết lộ tình hình hiện tại của MU

Thứ Sáu 19/11/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận rằng MU đang gây thất vọng ở thời điểm hiện tại, song anh tự tin vào khả năng Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

Nemanja Matic nói về MU


MU đang gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Họ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm trên BXH. Man đỏ cũng bị West Ham loại ở cúp Liên đoàn Anh, họ cũng chưa chắc đi tiếp ở vòng bảng Champions League.
 
Nemanja Matic nói về MU

Nemanja Matic nói về MU


Những kết quả tệ hại khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là cực lớn, ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. MU thậm chí đang lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Na Uy, và Brendan Rodgers đang là ứng viên số 1.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận rằng MU đang gây thất vọng ở thời điểm hiện tại, song anh tự tin vào khả năng Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Anh nói:

Thời gian vừa qua chúng tôi đã chơi không quá tốt, điều đó khiến NHM không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Loạt trận của ĐTQG là thời gian để chúng tôi giảm bớt những áp lực, hồi phục cơ thể và sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo."

“Lịch thi đấu sẽ cực kỳ khắc nghiệt trong vài tuần tới, thế nên chúng tôi cần phải tập trung cao độ và duy trì quyết tâm cao nhất trong mỗi trận đấu. Chúng tôi có một trận đấu rất khó khăn trước Watford, sau đó là làm khách trên sân của Villarreal và rồi là Chelsea”.

“Mục tiêu của MU hiện tại là 3 điểm trước Watford, chúng tôi sẽ làm mọi cách để có được điều mình cần. Sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo”.
Trong văn phòng của Mourinho là báu vật cùng Man UnitedTrong văn phòng của Mourinho là báu vật cùng Man United
Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, HLV Jose Mourinho đã khiến người hâm mộ chú ý với một bức ảnh liên quan đến MU.
2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU
Theo thông tin từ nhiều nhà báo uy tín, tiền vệ Jesse Lingard đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Man United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.
Nước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, MaguireNước sôi lửa bỏng, Solskjaer cầu cứu Ronaldo, Maguire
HLV Solskjaer đã tổ chức một cuộc họp khẩn với một nhóm cầu thủ MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.
HLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MUHLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
HLV Rodgers đã lên tiếng phủ nhận tin đồn dẫn dắt Man United, thậm chí còn cho rằng những tin đồn được thêu dệt này là thiếu tôn trọng với Solskjaer.
Điểm tin bóng đá sáng 19/11/2021: Sao Sevilla lọt tầm ngắm MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/11/2021: Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU
Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU, Arteta tiếp tục được chi đậm, sao Leicester lọt tầm ngắm của Tuchel ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X