Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic tiết lộ bất ngờ về nội tình ở MU

Thứ Ba 05/12/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của cựu tiền vệ MU, Nemanja Matic, bộ đôi Paul Pogba và Jadon Sancho rất nhiều lần đến muộn trong các buổi tập của MU. 

Nemanja Matic gia nhập MU từ Chelsea với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng dưới thời Jose Mourinho tại Old Trafford vào năm 2017. Cầu thủ 35 tuổi hiện đang chơi cho Rennes ở Ligue 1 thừa nhận anh rất choáng váng trước sự khác biệt về kỷ luật cầu thủ giữa Chelsea và MU.

Nemanja Matic tiet lo bat ngo ve noi tinh o MU

Nemanja Matic tiết lộ bất ngờ về nội tình ở MU

Matic cũng tuyên bố rằng anh là người đứng đầu ủy ban kỷ luật nội bộ trong 5 mùa giải ở Old Trafford, được thành lập để cải thiện các tiêu chuẩn bên trong phòng thay đồ của nửa đỏ thành Manchester. Matic nói trong một cuộc phỏng vấn với YuPlanet: 

“Ở Chelsea, các cầu thủ hành động chuyên nghiệp, họ đúng giờ và không bao giờ tập luyện muộn nhưng ở MU, điều đó xảy ra gần như hàng ngày. Trong số những cầu thủ luôn đến muộn có Paul Pogba, Jadon Sancho và một số cầu thủ khác.

Những người còn lại trong chúng tôi, những người luôn đúng giờ đều tức giận nên chúng tôi quyết định thành lập một ủy ban kỷ luật nội bộ với tôi đứng đầu. Tôi dán một tờ giấy lên tường để ghi tên những người đến muộn. Trong một mùa giải, chúng tôi đã thu được khoảng 75.000 bảng tiền phạt.

Chúng tôi đã định dùng số tiền này để tổ chức một bữa tiệc ở London nhưng chúng tôi đã không thực hiện được do sự bùng phát của Covid-19”.

Nemanja Matic đã ra sân 12 lần trong màu áo Rennes mùa này, dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn cho thấy khả năng của mình. Còn với MU, họ đang chơi rất tệ dưới thời Erik ten Hag. Man đỏ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và xếp bét bảng A Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X