Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic được vinh danh tại quê nhà

Thứ Ba 22/12/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea vừa được vinh danh tại quê nhà, cụ thể ngôi sao của The Blues được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Serbia năm 2015.


Mới đây, Liên đoàn bóng đá Serbia (FSS) đã công bố các giải thưởng cá nhân của bóng đá nước này trong năm 2015. Tiền vệ Nemanja Matic hiện đang khoác áo Chelsea đã vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Ở giai đoạn đầu năm nay, Matic đã chơi nổi bật trong màu áo The Blues. Phong độ xuất sắc của anh là một trong những lý do giúp thầy trò HLV Jose Mourinho
vô địch giải Ngoại hạng và League Cup.
Tien ve Nemanja Matic xuat sac nhat Serbia nam 2015 hinh anh
Matic trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Serbia năm 2015

Lúc này, Nemanja Matic đã sa sút rất nhiều, anh không còn là chính mình. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 còn bị đẩy lên băng ghế dự bị. Từ một máy quét ở khu vực giữa sân lúc này cầu thủ người Serbia trở thành gánh nặng của đội bóng. Anh không hoàn thành nhiệm vụ của mình khiến hàng thủ không có sự giúp đỡ cần thiết.
Chuyện Chelsea: Fabregas là đồng minh, không phải kẻ phản bội Mourinho
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Cesc Fabregas đang bị người hâm mộ ném đã dữ dội sau khi bị quy tội là kẻ chủ mưu khiến các cầu thủ Chelsea làm phản Jose Mourinho....

Sự sa sút của Matic là một trong những nguyên nhân khiến The Blues tụt xuống nửa dưới ở bảng xếp hạng giải Ngoại hạng. Anh cũng là một trong những cầu thủ bị tình nghi bán đứng HLV Jose Mourinho khiến nhà cầm quân này phải mất việc. Mặc dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng mới nhất Matic đã được vinh danh tại quê nhà, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Serbia trong năm 2015.
Tien ve Nemanja Matic xuat sac nhat Serbia nam 2015 hinh anh 2
Matic không có phong độ tốt trong màu áo Chelsea

Đây là lần thứ hai Matic được nhận giải thưởng này, ngang thành tích với các đàn anh Nemanja Vidic (2005, 2008), Dejan Stankovic (2006, 2010) và đồng đội trong màu áo Chelsea, Branislav Ivanovic (2012, 2013). Bên cạnh đó, FSS cũng đã vinh danh Veljko Paunovic là HLV xuất sắc nhất của Serbia năm 2015. Ông đã cùng đội U20 Serbia vô địch giải U20 World Cup được tổ chức vào tháng 6 vừa qua ở New Zealand.
“Bổ nhiệm Mourinho chứng tỏ sự hoảng loạn của M.U”
Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, cựu HLV Chelsea Jose Mourinho không phải là sự lựa chọn hoàn hảo để thay Louis van Gaal tại Man United.

Trong 4 năm gần đây, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Serbia đều thuộc về những cầu thủ đang khoác áo Chelsea, năm 2012 và 2013 hậu vệ Branislav Ivanovic được vinh danh còn hai năm gần nhất Matic là cầu thủ có được danh hiệu này. Nhưng rất tiếc những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ đang khoác áo Chelsea không thể giúp tuyển Serbia giành vé dự VCK Euro 2016.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X