Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Neco Williams gợi ý về tương lai ở Liverpool

Chủ Nhật 25/07/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neco Williams đã gợi ý rằng sẽ ở lại Liverpool trong mùa giải 2021-22 dẫu có những tin đồn anh sắp bị đẩy đi.

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã xuất hiện tin Neco Williams có thể bị Liverpool đưa vào danh sách cần thanh lý. Tuy nhiên, đến thời điểm này tuyển thủ xứ Wales vẫn chưa tới CLB nào và anh mới lên tiếng về tương lai.

Neco Williams
Có những tin đồn Williams rời Liverpool

Williams sẵn sàng chiến đấu cùng cặp hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson cho một suất đá chính tại Liverpool. Chàng trai 20 tuổi đã vào sân thay Alexander-Arnold ở hiệp 2 trận giao hữu thắng Mainz 1-0.

Williams nói với trang web chính thức của The Kop: “Thật tốt khi được góp mặt trong 45 phút. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy sung sức. Tôi đã có một kỳ nghỉ nhẹ nhàng sau Euro 2020.”

“Nhưng trong thời gian nghỉ ngơi, tôi đã làm việc chăm chỉ và giữ gìn thể lực. Tôi rất mong chờ những gì sắp tới. Mỗi mùa, với những lần ra sân, tôi chỉ ngày càng trở nên tốt hơn. Mùa trước khá tích cực, tôi đã và đang cố gắng để nắm bắt cơ hội trong những lần ra sân.”

“Hy vọng rằng trong mùa giải này, tôi có thể chơi nhiều hơn một chút. Tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục thúc đẩy Alexander-Arnold và Robertson và hy vọng sẽ được thi đấu trong một số trận.”

Williams Klopp
Tuyển thủ xứ Wales xác nhận ở lại The Kop mùa 2021-22

Williams ra mắt đội 1 Liverpool ở trận gặp Arsenal vào tháng 10 năm 2019 trong khuôn khổ Carabao Cup. Tới nay, hậu vệ sinh năm 2001 đã có 25 lần ra sân cho The Kop với 14 trong đó tới ở mùa giải trước.

Hợp đồng của Williams với Liverpool còn thời hạn đến năm 2025. Dường như, sao trẻ này chưa vội vàng tìm đến một bến đỗ mới dù tại đó anh có thể được thi đấu thường xuyên hơn.

Cách đây không lâu, Williams đã lên tiếng ca ngợi HLV Jurgen Klopp vì những tình cảm dành cho mình: “Klopp đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi tới thời điểm này. Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn mơ về việc chơi cho Liverpool.”

“Được ở CLB từ khi lên 6 tuổi, vượt qua các giai đoạn và sau cùng ra mắt đội 1 là một khoảnh khắc trong mơ với tôi. Đó sẽ là kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên. Được ra mắt dưới thời Klopp mang lại cho tôi thêm động lực và đó là một khoảnh khắc đặc biệt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X