Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nasri bất ngờ đưa Man United lên hàng ngũ ứng viên vô địch

Chủ Nhật 07/09/2014 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samir Nasri bất ngờ dành cho Man United một cái nhìn đầy tôn trọng, khi tiền vệ này khẳng định anh vẫn xem người hàng xóm đáng ghét là một ứng viên lớn cho chức vô địch.

Man United đang sở hữu một đội hình chất lượng nhưng những gì họ trình diễn dường như chưa tương xứng với tiềm năng của mình. Quỷ đỏ giờ vẫn chỉ như một đội bóng tầm trung trong khi các đối thủ của họ thì đang sừng sững trên đỉnh Premier League. Chelsea toàn thắng 3 trận đầu và đứng đầu bảng, trong khi Man City cũng có 6 điểm. Số điểm Quỷ đỏ giành được chỉ là 2. Nhưng con số ấy không có nghĩa họ không đáng sợ, như quan điểm của Nasri.

Nasri không còn cơ hội trụ lại Man City
Nasri không hề chủ quan trước Man United

Tiền vệ người Pháp nhấn mạnh: “Tôi nghĩ hai ứng viên nặng ký nhất đua tranh chức vô địch cùng Man City là Chelsea và Man United. Chelsea có nhiều tân binh chất lượng, đặc biệt là Cesc Fabregas, người thay thế Frank Lampard. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rõ tài năng của anh ấy bởi từng là đồng đội của Fabregas ở Arsenal. Anh ấy đủ sức mang lại khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Chelsea đã sửa chữa được những khuyết điểm. Họ lại có thêm Diego Costa”.

“Trong khi Man United lại có một nhà cầm quân mới. Họ có đủ thời gian hồi phục sau những trận chiến vì không phải dự cúp châu Âu. Tôi mong chờ một sự trở lại ấn tượng của họ. Man United sẽ rất nguy hiểm. Tôi cũng không bỏ qua Arsenal, vì những tân binh như Alexis Sanchez sẽ giúp Arsenal nguy hiểm hơn. Nhưng tôi vẫn nghiêng nhiều hơn về Chelsea và Man United”.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X