Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli xác nhận Man City đã hỏi mua Jorginho

Thứ Bảy 02/06/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy nhiên, chủ tịch Aurelio De Laurentiis một mực nói không với 50 triệu Euro để khẳng định tương lai của tiền vệ người Ý gốc Brazil ở San Paolo.

Nhà tân vương nước Anh Man City muốn nâng cấp khu trung tuyến bằng Jorginho và gần đây đã được người đại diện Joao Santos mở đường chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi, miễn sao đạt thỏa thuận giá cả chuyển nhượng với CLB chủ quản Napoli.

Khúc mắc là đây bởi chủ tịch Aurelio De Laurentiis nổi tiếng là tay khó chiều trên bàn đàm phán. Napoli xác nhận Man City hỏi mua Jorginho nhưng liên tiếp từ chối hòng ép giá, kể cả khi con số đề nghị đã lên tới 50 triệu Euro, qua lời khẳng định tương lai cầu thủ “không phải để bán” xưa như diễm.

Napoli xác nhận Man City hỏi mua Jorginho hình ảnh

Napoli xác nhận Man City hỏi mua Jorginho

“Đúng vậy, Man City đã hỏi mua Jorginho nhưng tôi đã nhất quyết nói không với 50 triệu Euro dành cho cho cậu ấy. Xin nhắc lại, vấn đề không phải chuyện tiền bạc khi Jorginho vẫn là mảnh ghép quan trọng của Napoli và cả đôi bên chúng tôi đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau vì những thành công trước mắt.”

Mùa giải thăng hoa vừa qua của Napoli với cuộc đua tranh ngôi vô địch Serie A quyết liệt và sòng phẳng với Juventus góp công rất lớn bởi tiền vệ Jorginho.

Đây! Lý do Man City vẫn chưa thể có được Jorginho
Man City mua Jorginho đang rất khó khăn, đích thân Alberto Galassi, một thành viên trong BHL Man xanh khẳng định họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua cầu thủ...

Thi đấu vị trí sở trường ở khu trung tâm, ngôi sao người Ý gốc Brazil được đánh giá toàn diện với khả năng thu hồi và phân phối bóng, phát động tấn công hay hỗ trợ phòng ngự đều tốt.

Thời điểm hiện tại, Jorginho vẫn còn hai năm hợp đồng với Napoli và có lẽ Man City cần phải cắn răng chi thêm một khoản để thuyết phục đương kim á quân nước Ý.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X