Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli hỏi mua Rooney nhưng không thành công

Thứ Bảy 17/12/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo siêu cò Vincenzo Morabito thì M.U đã từ chối bán tiền đạo Wayne Rooney ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney chơi không ấn tượng trong màu áo Man đỏ. Mặc dù đeo chiếc băng thủ quân nhưng R10 không thể chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình. Thậm chí chính việc ngôi sao người Anh chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không thể giành vé dự Champions League. Sau khi Van Gaal bị sa thải, đã có nhiều thông tin cho rằng M.U sẽ chia tay Rooney bởi cầu thủ sinh năm 1985 chẳng ưa gì Mourinho. Cầu thủ 31 tuổi cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới.
Napoli hoi mua tien dao Wayne Rooney nhung khong thanh cong hinh anh
Rooney được Napoli liên hệ ở Hè qua
Biết được thông tin này, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa Rooney rời M.U và Napoli là một trong số đó. Đội chủ sân Sao Paolo đã chia tay tiền đạo Gonzalo Higuain, họ muốn đưa Rooney về làm phương án thay thế. Đại diện của Serie A đã cử người tới Manchester đàm phán. Thông tin này được chính siêu cò người Italy Vincenzo Morabito tiết lộ.
West Brom vs MU (0h30 ngày 18/12): Bắt nạt chích chòe?
(Bongda24h) – Manchester United toàn thắng trong ba trận gần nhất nhưng chuyến hành quân tới Hawthorns được dự đoán đầy bão táp, đừng quên rằng “chích chòe”...
Morabito khẳng định: “Tôi biết sự thật là Rooney đã được Napoli mời chào. Anh ta không thể đầu quân cho một đội bóng ở Anh, Rooney chỉ có thể tới Italia hoặc Tây Ban Nha. Tôi khẳng định rằng Napoli đã cử người tới Anh đàm phán. Đó là ý tưởng hay, nhưng họ không thành công bởi không thể kham nổi mức lương lên tới 10 triệu euro/năm của Rooney. Vì sao Napoli tiếp cận Rooney ư? Họ cần người thay thế Higuain. Họ nghĩ rằng tương lai của cậu ấy không còn nằm ở M.U. Napoli cũng cho rằng M.U sẽ để Rooney ra đi để dọn chỗ cho cầu thủ khác”.
Napoli hoi mua tien dao Wayne Rooney nhung khong thanh cong hinh anh 2
Napoli lại định hỏi mượn Rooney vào tháng 1
Cũng theo siêu cò Vincenzo Morabito thì Napoli sẽ hỏi mượn Rooney ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này là không cao, bởi R10 đang đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ và vẫn được Mourinho hết sức tín nhiệm. Phong độ của Rooney ở mùa này dù có đôi chút tiến bộ so với mùa giải trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Anh chơi không ổn định khi có những trận đá rất hay những cũng có những trận gây thất vọng và bị thay ra.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X